Chương 8: Tiểu Nguyên sắp đi rồi~

768 69 17
                                    

Mẹ Tiểu Nguyên rất xinh đẹp. Chắc chắn thế. Bà là tiếp viên hàng không mà. Ba Tiểu Nguyên cũng rất soái. Tiếp viên hàng không đi đôi với gì? Tất nhiên là phi công. Vì lẽ đó, cả năm trời hai người đều phải bay tới bay lui, toàn gửi Tiểu Nguyên cho họ hàng bạn bè trông hộ. Cơ mà Tiểu Nguyên ngoan lắm, biết ba mẹ cực khổ nên cũng không khóc nháo, có chút trưởng thành so với bạn cùng lứa.

"Tiểu Khải đã được đi máy bay chưa? Rất tuyệt đấy nhá~!" Tiểu Nguyên vung tay chân loạn xạ.

"Chưa. Tao chỉ mới đi tàu điện, xe hơi thôi. Máy bay thì không."

"Trên máy bay có mây đấy nhé~ Ngó qua cửa sổ thấy nhiều ơi là nhiều mây luôn~ Đẹp lắm! Mẹ Tiểu Nguyên bảo, máy bay đang bay qua thiên đường, là nơi ở của các thiên sứ. Nhưng mà chắc họ xấu hổ nên Tiểu Nguyên vẫn chưa thấy họ bay ra lần nào cả."

Tiểu Khải nghe vậy, không khỏi tiếc rẻ, "Chậc! Thích thật! Muốn đi máy bay một lần nhỉ?"

Hai nhóc đang thảo luận, thì nghe tiếng gọi.

"Tiểu Nguyên! Tiểu Nguyên! Mẹ con gọi này. Mau lại đây! Nhanh nhanh~!" Cung Thanh Hồng từ dưới lầu gọi vọng lên. Tiểu Nguyên vui mừng, lon ton mở cửa chạy xuống nhà, đón lấy điện thoại từ cô Hồng.

"Mẹ xinh đẹp, Tiểu Nguyên nghe đây~"

"Tiểu Nguyên~ Nhớ mẹ không con?" Đầu dây bên kia là một giọng nói phụ nữ dịu dàng xen lẫn vui vẻ.

"Có ạ~ Tiểu Nguyên rất nhớ mẹ xinh đẹp~"

Hai mẹ con bên kia đang trò chuyện, Tiểu Khải cũng hỏi mẹ nhóc.

"Mẹ ơi, mẹ xinh đẹp của Tiểu Nguyên là ai vậy?"

"Là cô Đình hay đến nhà mình chơi cho Tiểu Khải quà đó."

"Mẹ ơi, Tiểu Khải cũng muốn giống Tiểu Nguyên, cũng muốn đi máy bay~ Mẹ cho Tiểu Khải đi nha mẹ?" Vương Tuấn Khải giương mắt đáng thương, túm tay Cung Thanh Hồng lắc a lắc.

Cung Thanh Hồng buồn cười nhìn nhóc con mình, xoa xoa đầu khoai tây nhỏ, "Được rồi. Để mẹ hỏi bố, hôm nào bố được nghỉ cả nhà ta đi du lịch."

"Yeahh yeahh~~!!!!" Tiểu Khải nhảy cẫng lên, vỗ tay hoan hô.

"Tiểu Nguyên, con ở nhà cô Hồng phải ngoan nghe chưa. Một tuần nữa mẹ về đón con nhé."

"Dạ, Tiểu Nguyên biết rồi. Bai bai mẹ~"

Bánh trôi nhỏ cúp máy, vẫn còn vui. Một tuần nữa mẹ nhóc sẽ đón nhóc về a~ Thích quá đi!! Ơ nhưng mà có phải nhóc sẽ phải xa Tiểu Khải không? Nghĩ đến đây, Tiểu Nguyên sụ mặt xuống. Tiểu Khải thấy Tiểu Nguyên nói chuyện xong rồi, chạy lại ngồi cạnh nhóc bánh trôi.

"Mày sao thế? Nói chuyện với mẹ không vui à?"

"Không phải", Tiểu Nguyên rầu rĩ phồng má ra, "Mẹ nói một tuần nữa sẽ đón Tiểu Nguyên về, lúc đó sẽ phải xa Tiểu Khải a. Tiểu Nguyên không muốn."

Khoai tây nhỏ nghe nói Tiểu Nguyên sắp phải xa mình, lòng cũng buồn bực. Hai nhóc con ngồi trên ghế sofa đều sụ mặt, lông mày nhăn tít lại, thoạt nhìn rất buồn cười.

Cung Thanh Hồng vỗ vỗ nhẹ má phúng phính của hai đứa, nhẹ giọng, "Sao thế?" Hai nhóc cùng nhau lắc đầu, tiếp tục mặt ủ mày ê.

Trong suốt một tháng Tiểu Nguyên tới đây, Tiểu Khải đã không còn ghét Tiểu Nguyên nữa. Thậm chí đã xem Tiểu Nguyên như bạn tốt rồi, giờ phải xa Tiểu Nguyên, làm sao mà chịu được.

Vì thế nhóc con quyết định, trong một tuần còn lại, phải đối tốt với Tiểu Nguyên.

"Tiểu Nguyên, đừng buồn. Tao sẽ xin mẹ thường xuyên đến thăm mày."

"Ân."

"Đã bảo đừng buồn nữa mà!! Cái mặt xấu thế kia!! Nhe răng cười xem nào!!"

Tiểu Nguyên ngẩng mặt, nhoẻn miệng khoe răng.

"Thế này mà là cười à??"

"Tiểu Nguyên buồn lắm! Không cười đâu!" Bánh trôi nhỏ lắc đầu, dẩu mỏ.

"Tiểu Nguyên ngoan. Giờ sang nhà Tiểu Lam đi? Sau này mày đi rồi sẽ không còn được chơi với Tiểu Lam nữa đâu."

Vương Tiểu Nguyên nghe chí lí, gật đầu, nhảy xuống sofa, theo Tiểu Khải sang nhà Tiểu Lam chơi.

Vương Tuấn Khải nắm tay Tiểu Nguyên, nhìn khuôn mặt tròn tròn phấn nộn của nhóc, trong lòng cũng nặng đi.

"Tiểu Nguyên, đừng có đi!"

______________________________________________

Tui căm back nè (つД') Thấy chương này nhảm quá man~ Tại tui đi học rồi, với cả thiếu ý tưởng nữa, nên quyết định sẽ kết thúc bộ truyện trong 2 chương nữa (つд⊂)

Các bác đừng ném đá tuôi huhu ಠ╭╮ಠ  Tuôi còn Series Cổ tích Khải Nguyên nữa, cố lấp cho xong đuy~ (;д;)

Bai bai các bác ( ^3^ )╱~~ Yêuu~~

From Tiểu Lộc with love 💚

[Khải Nguyên] Tiểu Nguyên! Lại đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ