CHƯƠNG 1 - CHỒNG KHỜ
Vương Nguyên mở cánh cửa bước vào căn phòng xa hoa , trong lòng không hiểu vì sao lại có cảm giác có chút gì đó lo lắng, lo sợ khác với những ngày thường.
Trên ghế salon màu đen được đặt giữa phòng, có bốn con người, hai nam hai nữ ngồi trò chuyện với nhau, mặt mang hai cảm xúc, một là thông cảm, hai là ái ngại.
- " Ba "
Vương Nguyên cậu khẽ gọi, người đàn ông liền vẫy tay lại, ý tứ nói cậu ngồi xuống , giữa người đàn ông và người phụ nữ.
- " Nguyên Nguyên, vừa về Trung Quốc được một tháng, con đã quen với lối sống ở đây chưa ? "
Vương Nguyên khẽ nhíu mày, gì đây, gọi cậu vào chỉ để hỏi thăm như vậy ? Hay là muốn khoe hài tử với cặp vợ chồng đang ngồi dối diện kia ?
- " Dạ "
- " Nguyên nhi, đây là bằng hữu thời Cao Trung của ta, Chủ tịch tập toàn Vương Thị - Vương Tuấn Phong, Phu nhân Cung Thanh Hồng "
- " Dạ, xin chào Chủ tịch , xin chào Phu nhân "
Vương Nguyên lễ phép cúi đầu , bắt tay chào hỏi. Cung Thanh Hồng thuận mắt nhìn cậu liền cười, còn thân mật vuốt tóc .
- " Vương Nguyên đây sao ? Thật khả ái. Đáng yêu như vậy hẳn là ai nhìn vào sẽ liền thích ngay ! "
- " Cảm ơn phu nhân. "
Sau một hồi trò chuyện, Vương Nguyên ngồi giữa Vương Tuấn Phong và Cung Thanh Hồng, nghe họ trò chuyện, hỏi han về việc học tập bên Mỹ của cậu ra sao, sống bên đó một mình có biết tự chăm sóc bản thân hay không ? Đồ tự giặt hay là mang ra tiệm, đồ ăn tự nấu hay là ăn đồ ăn nhanh, học tập chặm chỉ hay là ăn chơi lêu lổng.
Vương Nguyên từ nhỏ đã được giáo dục chặt chẽ, dù là gia đình cậu khá giả ra sao thì cậu cũng không thích chỉ năm tay ngón sai người hầu kẻ hạ, mà bản thân lại ngồi đó chiềm chệ như một ông vua.
Cậu vừa tốt nghiệp Du học bên Mỹ được hơn một tháng, vừa về Trung Quốc định cư, tiếp quản công ty cho ba mình.
Vương Nguyên không ăn chơi, biết chăm sóc bản thân, không hề có chút điểm gì là cao ngạo, lại rất thông minh. Tính cách tốt như vậy, gia đình cậu cảm thấy hài lòng và tự hào là điều dĩ nhiên. Nhưng mà nhìn qua Chủ Tịch Vương và Phu nhân Cung chỉ thấy họ nhìn nhau rồi gật đầu cười hài lòng.
- " Ba, mẹ! Ba mẹ không phải gọi con đến đây là chỉ để hỏi vấn đề này thôi chứ ? "
Châu Đình Phân - mẹ của cậu ánh mắt liền trùng xuống, vỗ vỗ ghế muốn cậu ngồi cạnh.
- " Nguyên nhi, lại đây "
Vương Nguyên ngoan ngoãn ngồi xuống, mẹ cậu nắm lấy hai tay cậu, ánh mắt như có chút gì đó dáng vẻ cầu xin.
- " Nguyên nhi, con có thương ba mẹ không ? "
- " Ba mẹ nói gì kì vậy ? Con không thương hai ngừoi thì còn thương ai được nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ.
FanfictionCHỒNG KHỜ Author: RiChanKYO Category : Đam mỹ, ngốc - lưu manh công x điểm tĩnh - trưởng thành thụ, 1x1, hài hước, HE. Pairing : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên. Status : On - going [ Đang tiến hành ] TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI BỞI RICHAN ( RiChanKYO ) TẠ...