[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG CHỜ - CHƯƠNG 17

1K 153 37
                                    

CHƯƠNG 17 - CHỒNG KHỜ

Sáng ngày hôm sau, ánh dương đã lên cao , soi đến mông Vương Tuấn Khải rồi mà tên lười biếng nào đó chưa có thức giấc. Vương Nguyên và Vương Tuấn Phong giờ này đã đến tập đoàn từ lâu.

Thấy con trai nhỏ lười biếng chưa thức dậy, Cung Thanh Hồng nghĩ đơn giản là từ khi có Vương Nguyên về Vương Gia, Khải Khải đã ăn no ngủ khỏe hơn ngày trước, càng ngày càng ra dáng một người chồng nhưng tính cách vẫn hơi fail một chút.

- " Quản gia Chu, chút nữa bà giúp Tiểu Hỷ làm thức ăn mang lên cho Vương Nguyên giúp ta. Còn khi nào Khải Khải dậy thì mang thức ăn lên cho thiếu gia, hôm nay có lẽ tôi về muộn nên cơm tối không cần chờ tôi. "

- " Dạ vâng thưa Phu nhân, xe của người đã chuẩn bị xong rồi. "

*

Ngày thứ hai ở tập đoàn thực sự là khó thở hơn cậu nghĩ, tuy là trưởng phòng nhưng có vẻ như nhân viên cố tình làm biếng không chịu tiến độ, cậu có nhờ một cô nhân viên đi photo tài liệu mà cuối cùng cô ấy chỉ dùng thái độ thờ ơ rồi nói một câu quên.

- " Trưởng phòng , hay là để tôi giúp cậu nhé! " - Chu Lệ ngồi bàn kế bên mắt chớp chớp nhìn Vương Nguyên.

- " Không cần đâu , tôi đi cũng được rồi. "

Sau khi Vương Nguyên rời khỏi phòng, Noãn Noãn trên tay là cây bút gõ vào đầu Chu Lệ.

- " Chu Lệ, cô đừng có mê trai như vậy được không ? Cô có thể thả thính bất kì ai nhưng mà cậu ta thì không được. Cậu ta là tình nhân của Chủ tịch đó! "

Ôm đống tài liệu đến phòng photo, vì rất nhiều tài liệu cần làm nên cũng có rất nhiều nhân viên đến đây, cậu đứng đợi để đến lượt mình , nhưng lại có cô nhân viên từ phòng Marketing lại chen lên trước.

- " Xin lỗi Trưởng Phòng nhưng tôi đã lấy chỗ này trước rồi. "

- " Không sao . Cô cứ dùng trước đi. "

Lại kể đến chuyện làm việc với máy tính nhiều làm cơ thể mệt mỏi và mất tập trung nên cậu đã đi xuống pha một cốc Coffe, nhưng khi các cô nhân viên nhìn thấy cậu thì đã liếc xéo rồi đi ra chỗ khác. Nhìn lên bàn thì đã không còn túi Coffe nào thì đành thở dài, lấy tạm một chai nước suối.

- " Thật là nhìn bộ mặt tỏ vẻ tội nghiệp của cậu ta phát ngán "

- " Tôi dám cá với mấy người là chức trưởng phòng Nghiên Cứu & Phát Triển của cậu ta không còn được bao lâu nữa đâu. "

- " Sao cô biết ? "

- " Thì tình nhân vẫn luôn chỉ là tình nhân, Vương phu nhân mà biết chuyện thể nào cậu ấy cũng bị đuổi và thậm trí là những vụ đánh ghen kinh điển , đến lúc đó các cô sẽ được thấy bộ mặt thật của cậu ta qua lớp mặt tội nghiệp đó "

Họ cố tình lớn tiếng để cậu nghe thấy, mấy chuyện thị phi của phụ nữ, cậu không chấp nhắt.

*

Triệu Tiểu Hỷ lần đầu đến Vương Thị thật sự choáng ngợp với độ cao và to lớn, trên tay là tờ giấy cùng túi hộp cơm.

- " Cô ơi cho hỏi, Vương Nguyên thiếu gia làm ở phòng làm việc nào vậy ? "

Tiếp tân nhìn Tiểu Hỷ từ đầu đến chân rồi hỏi

- " Tôi là Triệu Tiểu Hỷ - người làm của của Vương Gia . Vương phu nhân kêu tôi mang thức ăn cho Vương Nguyên thiếu gia. "

- " Trưởng phòng Vương làm việc ở tầng 23, phòng Nghiên Cứu & Phát Triển "

Đứng trước cửa thang máy, đứng thấp thỏm nhìn xung quanh, Vương Hoàng bước ra từ thang máy bất ngờ nhìn thấy Triệu Tiểu Hỷ.

- " Tiểu Hỷ ? Sao ngươi lại ở đây ? "

- " Đại Thiếu Gia hảo ! Phu nhân căn dặn tôi mang thức ăn đến cho Nhị thiếu phu nhân. "

- " Vương Nguyên ? "

- " Dạ, thưa Thiếu gia tôi đi. "

Gõ cửa kính , mở hé cánh cửa rồi ngó vào nhìn, Noãn Noãn thấy vậy nên ra ngoài mở cửa.

- " Cô đến tìm ai ? "

- " Cho tôi hỏi đây có phải phòng làm việc của Nhị thiếu phu nhân không ? "

Noãn Noãn nghe vậy thì quay vào bên trong hỏi " Ai trong văn phòng ta vừa mới lên đời làm nhị thiếu phu nhân sao ? "

- " Không có ? Ai vậy ? Là cô sao Chu Lệ ? "

- " Không phải tôi. "

- " Cô nương, Nhị thiếu phu nhân của cô tên gì ? "

- " Là Vương Nguyên "

- " Vương Nguyên?? "

*

- " Thiếu phu nhân ! "

- " Tiểu Hỷ, sao em lại đến đây ? "

Vương Nguyên chuyên tâm xử lí đống tài liệu ngẩng đầu lên liền thấy Tiểu Hỷ trước mặt cùng với túi hộp cơm.

- " Phu nhân căn dặn em mang thức ăn đến cho Nhị phu nhân, người ăn đi thức ăn còn nóng! "

- " Em cũng chưa ăn gì phải không ? Vậy em ngồi xuống ăn cùng ta luôn đi. "

- " Dạ cảm ơn phu nhân, dù sao giờ này em về quản gia Chu sẽ lại giao em một đống việc. "

Thật ra Vương Nguyên trước đây cũng có một cô em gái, nhưng không may bị tai nạn và qua đời, nếu kể ra nếu em gái còn sống thì người kết hôn với Vương Tuấn Khải không phải là cậu, em gái cậu qua đời khi còn đang học dở cấp 3 , tính cách cũng năng động và lạc quan giống Triệu Tiểu Hỷ, đó là lí do vì sao cậu luôn có cảm tình và quý mến Tiểu Hỷ.

- " Tiểu Hỷ, em còn đang học dở cấp 3 đúng không ? Vậy tại sao em lại không đi học tiếp mà lại làm việc ở Vương Gia ? "

- " Ba mẹ em mất nên em theo và sống với Dì, nhưng Dì cũng không có khả năng lo việc học cho em nên em cùng Dì vào Vương Gia làm gia nhân. "

- " Nếu như ta lo việc học cho em, em có muốn tiếp tục được đến trường không ? "

- CÒN TIẾP -

- Cầu comment, cầu vote =))
- Đừng quên bấm follow để nhận thông báo theo dõi truyện.

. Quên tui chưa vậyyyyy ??? Thật ra muốn viết thật dài nữa nhưng thôi để dành chương sau vậy : ))

[ KHẢI NGUYÊN FANFIC ] CHỒNG KHỜ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ