Chương 43: Ý nghĩ tà ác
Trúc Liên bang là Đài Loan lớn nhất tỉnh ngoài treo bang phái, cùng Tứ Hải bang, thiên đạo minh cũng trở thành Đài Loan tam đại bang phái —— đây là một cái bọn họ trăm triệu không thể trêu chọc quái vật lớn.
Trần Khởi lời vừa nói ra, Trần Chuyển vô ý thức ngược hít một hơi lãnh khí, sợ đến sắc mặt đều có chút thanh bạch: "Khởi ca, ngươi điên rồi? Bọn họ, bọn họ chính là xã hội đen. . ."
"Ta là điên rồi, nếu như thay đổi ngươi nghe xong tiểu tử kia ở toà án trên nói những lời này, bừa bãi, không khẩu bạch thoại, trả đũa, ngươi cũng phải điên!" Trần Khởi vùng xung quanh lông mày nhẹ nhàng nhúc nhích, oán hận nói, "Nhất là đến cuối cùng, Hợp đều bị kêu án hình, hắn còn không nên cho mình vu hành vi tìm lý do, bỏ đá xuống giếng một trận —— ta nghe xong hắn này thí thoại, làm sao có thể không điên?"
"Vậy ngươi cũng không có thể. . . Nhà của chúng ta nhưng cho tới bây giờ đều là trong sạch. . ." Trần Chuyển không dám tùy tiện đồng ý, đây cũng không phải là chuyện nhỏ, vạn nhất thật chọc tới người ta, tưởng lại thoát thân đã có thể không dễ dàng.
Trần Thừa nghe bọn họ thảo luận, trong lúc bất chợt trong lòng khẽ động, môi vi câu, trong mắt lóe lên lạnh lùng quang mang, đề nghị: "Trúc Liên bang cao tầng chúng ta đương nhiên không thể đi trêu chọc —— nhưng thuộc hạ những tên côn đồ cắc ké kia, ngược cũng không phải không thể lợi dụng! Khoan hãy nói, ta ngược thật nhận thức mấy tên côn đồ!"
Trần Chuyển luôn luôn là bốn người bên trong nhất có đầu óc, thế nhưng luận đến chỉnh người, hay là từ tiểu là vườn trường một chiếm Trần Thừa biết được nhiều. Trần Khởi nhất thời ánh mắt sáng lên, lôi kéo tay hắn hỏi tới: "Thừa, ngươi có chủ ý gì tốt, mau nói nghe một chút!"
Nghĩ như thế nào này chủ ý đều... có tương lai, Trần Thừa đầu tiên là vòng vo đảo mắt châu, đem ý nghĩ của mình để ý rõ ràng, sau đó mới lên tiếng nói: "Lần này Trần Dư Nhất làm thật sự là hơi quá đáng, cư nhiên đem Hợp hãm hại vào ngục giữa đi, hắn thậm chí còn mới có thể thu mua quan toà liên thủ làm ra cái này oan giả sai án!"
Hắn nói những lời này là vì chăn đệm bầu không khí, phóng ở nơi này đương miệng liền có vẻ dư thừa. Trần Chuyển có điểm không nhịn được nhíu mày một cái, thúc giục: "Thừa ca, những thứ này chúng ta đều biết, chúng ta cũng đều tức giận phi thường, ngươi có thể nói hay không nói điểm hữu dụng?"
"Ý của ta là nói, hắn bị hủy Hợp cả đời! Một cái có bỏ tù ghi chép người, Hợp đời này cũng không thể thoát khỏi bóng ma." Trần Thừa nói đến đây, cố ý dừng lại một chút, khi nhìn đến Trần Khởi cùng Trần Chuyển trên mặt đều hiện lên ra nồng đậm phẫn hận vẻ sau, mới thấp giọng nói, "Ăn miếng trả miếng, ăn miếng trả miếng, nếu hắn bị hủy Hợp, chúng ta cũng muốn bị hủy hắn!"
"Ta cũng nghĩ như vậy, cho nên muốn muốn tìm Trúc Liên bang vào chỗ chết đánh hắn một trận!" Trần Khởi nghiến răng nghiến lợi, "Không nói đem người giết chết, tối thiểu đánh hắn một bán thân bất toại còn là hoàn toàn có khả năng —— dù sao này cổ hoặc tử tên côn đồ một ngày thì có mấy tràng đánh nhau, ra một cái gì tiểu ngoài ý muốn, cũng lại không được trên đầu chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOA ĐÀO TIỂU MUỘI ĐN ] KHI KHỞI ĐIỂM BOSS TRỞ THÀNH TRẦN DƯ NHẤT
Подростковая литератураVăn án : Tính danh: Trần Dư Nhất Từng dùng tên: Lệ Thần Chức nghiệp: Chuyên nghiệp nhân vật phản diện + khởi điểm BOSS+ quốc tế hình cảnh công nghệ cao phạm tội điều tra khoa số một hiềm nghi phạm Xuyên qua nguyên nhân: Máy bay rủi ro Chiến lược...