END + PHIÊN NGOẠI

282 10 1
                                    

          Chương 65: Hai phe giằng co

          Lệ Tịch ở chào hỏi khách nhân, sĩ lâm biệt thự tổng cộng 21 phòng xép tử, đến nay mới thôi chỉ bán đi 11 bộ, trong đó năm bộ còn là hải ngoại nhân sĩ mua, bình thường không người ở lại.

          Lại bỏ buổi tối mặt khác ước hẹn, Lệ Tịch khách cũng không có nhiều người, chỉ có Tứ gia tổng cộng mười ba vị, những người này đây đó trong lúc đó cũng đều rất quen nhẫm, yến hội từ vừa mới bắt đầu bầu không khí liền rất tốt.

          Lệ Thần không nhịn được những thứ này, bưng hương tân ngồi ở bên cạnh hồ bơi bên, lười biếng lật một quyển sách.

          Lệ Tịch đi ngang qua bên cạnh hắn thì săn sóc mà ôm qua một cái thảm đến: "( tiên sinh, gió nổi lên, ngài liên lụy đi, đừng được lạnh. ) "

          Lý Trạch Đống ở khoảng cách Lệ Thần mấy m xa hương tân tháp hai bên trái phải cùng người quen trò chuyện, nghe được Lệ Tịch giọng nói nhiều nhìn về bên này liếc mắt, nhiều hứng thú nhướng mi một cái sao.

          Hắn hôm nay đã bảy mươi tuổi ra mặt, nếp nhăn đầy mặt lại tinh thần quắc thước, ánh mắt lấp lánh. Lý Trạch Đống thích dẫn hậu bối, hắn cũng không chịu già, trong ngày thường cũng thích cùng thanh niên nhân nói chuyện với nhau.

          Lệ Tịch là gần nhất năm năm nhất được hắn mắt xanh người tuổi trẻ, Lý Trạch Đống ở đối phương lần đầu tới trưng bày mình thời gian cũng đã nhìn ra cái này mười lăm tuổi xanh miết thiếu niên không giống tầm thường, cũng không vật trong ao.

          Hắn cùng Lệ Tịch gặp qua vài lần, đây đó chung đụng được coi như vui vẻ, bất quá hắn vẫn là lần đầu tiên thấy Lệ Thần. Lý Trạch Đống cũng không có nhìn ra cái này không quá yêu nói chuyện tiểu nam hài mà có chỗ nào khác hẳn với thường nhân, thế nhưng hắn vẫn đang đúng Lệ Thần cảm thấy hứng thú vô cùng.

          Lệ Tịch như vậy mạnh vì gạo, bạo vì tiền, thái độ làm người khéo léo thanh niên nhân ở những người bạn cùng lứa tuổi đã là hạc giữa bầy gà, nhưng mà tiệc rượu sẽ bắt đầu sau, Lý Trạch Đống kinh ngạc phát hiện Lệ Tịch đúng Lệ Thần biểu hiện ra cực đoan cung kính cùng thần phục thái độ, điều này làm cho hắn hiểu được có vài phần không giống tầm thường.

          Lệ Thần cực thấp cực thấp mà ho khan một tiếng: "( ngươi nói một cái ta còn thật hiểu được tiếng nói có chút khó chịu. ) "

          Lệ Tịch gấp vô cùng mở, ngắn ngủi mà ngược hít một hơi khí lạnh, sau đó đưa tay đem trong tay hắn hương tân cái chén rút ra đi: "( ta cho ngài làm điểm nước ấm, ăn thuốc cảm mạo. ) "

          Lệ Thần sờ tay hắn, nhíu mày một cái, lời ít mà ý nhiều nói: "( đau đầu. ) "

          "( ta đỡ ngài đi về nghỉ ngơi đi, )" Lệ Tịch ngồi chồm hổm

[ HOA ĐÀO TIỂU MUỘI ĐN ] KHI KHỞI ĐIỂM BOSS TRỞ THÀNH TRẦN DƯ NHẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ