Chapter 15

58 2 0
                                    

Chapter 15

Daniel’s POV

Andito na kami sa Star City. Ano kaya ang trip nitong isang to? Bat parang pinasuot pa ako ng ganito. Pero ang cool ah? Akala ko ako lang ang papasuotin nya, kami pala lahat, pati sya. HAHAHAHAHA. Astig! Para kaming cosplayer na gumala-gala dito sa Star City. Ang dami naman kasing pagpipilian bago ka talaga makapasok sa loob. Kasi maraming nagbebenta nang kung anu-anong abubot.

“Ready guys??” –sigaw ni Kath. Di halatang eksayted ah? AHAHAHA.

“Ready!!” –me/KuyaQuen/Niel. Sigaw din namin. Nahawa kami sa energy nya.

Kaya ayun! Tumakbo na kami papasok sa Star City. Rides ditto. Rides doon. Inuna naming ang mga di gaanong extreme na rides, para mas may thrill sa huli. Diba? Dami naming nasakyan. Dahil sa dami nang rides na nasakyan namin, we decided na medyo magpahinga muna. Kaya pumasok muna kami sa Snow City.

Bago kami pumasok binigyan muna kami nang jacket para di kami masyadong lamigin.

“Tara na!” –me

“Go go go!” –Kath. Hahahah. Iba talaga energy nito.

At enjoy na enjoy kami sa loob. May parang sasakay ka sa isang floater kunwari para maka.slide ka dun. Astiiig. Adventure na adventure talaga. Si kuya at Niel after 2 times na pagsa.slide parang umayaw na. Kami ni Kath pang ilang beses nang pabalik-balik. Hahaha. At until now, di parin talaga ako makilala ng mga tao. Ganito ba talaga ka-weird ang itsura ko? HAHAHAH. Or magaling lang talaga ang stylist ko? ^_^ Hmmm, baka sa stylist.

After namin sa Snow City kumain muna kami. Nagugutom na eh. HAHAHA. Syempre, rides doon, rides dito kaya ang peg namin. Malamang gutom ang resulta.

“Ako na ang bibili ng pagkain.” –Niel

“Samahan na kita pre.” –me

“Jan na muna kayo ah? Bibili lang kami.” –Niel

“Ge kuya. Dalian nyo ah? Gutom na ako.” –Kath

“Rated PG alert!!!” –pang-aasar ko. Pero kahit malakas kumain nyan bat ang sexy parin?? Tsss. What?? Sinabi ko bang “sexy”?? Ewwwwwww!!! Tsk. Oo na! Oo na! Sexy nga sya. Hayssss!

“Che!! Umalis na nga kayo. Shoo! Shoo!” –pagtataboy nya. Ano kami? Aso? Kaasar to ah.

Kaya umalis na kami ni Niel. Itong si Niel tawa lang nag tawa sa amin. Hahahaha.

Kath’s POV

At umalis na talaga sila. Hay naku! Bago pa umalis nang-asar pa. Ewan ko ba dun! Tsaka bat ba ako naging fangirl ng isang yun? Eh mapang-asar naman. Tsk tsk tsk!

“Ahmm, Kath.” –Quen

“Ay. Hehehe. Oo nga pala. Anjan ka. Hihihi.” –me

“Hehehe. Pasensya ka na sa kapatid ko ah? Ganyan lang talaga yan, pero mabait yan. Super.” –pagtatanggol ni Quen

“Alam ko naman eh. Alam ko mabait sya. Pero ang ipinagtataka ko lang, bat ako lang yung inaasar nya? Pero yung iba hindi.” –me

“Yan nga din ang ipinagtataka ko. Hahaha. Siguro nag-eenjoy sya sa reaksyon mo.” –Quen

“Ha? Ano ako? Sidekick nya?!! Naku talaga. -_-” –me

“Hahahaha. Di naman siguro. Baka naaaliw lang sya sayo.” –Quen

“Hahahaha. Ewan ko nalang sa kanya.” –me

“Sya nga pala? Bat kayo magkakilala?” –tanong ni Quen

LOVE TEAM (KN FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon