Chương 56 thanh diễm cung một trong
Tô Thanh Y ba người từ gió lốc trung bị bỗng nhiên va chạm tới đất thượng sau, tô Thanh Y có chốc lát ngu ngơ, sau đó từ dưới đất nhanh chóng ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, phát hiện đã muốn trở về Bồng Lai.
Giờ phút này Bồng Lai hay là hắn nhóm chạy bức kia bộ dáng, thẩm bay cùng mai trưởng quân thi thể ngã vào một bên, tô Thanh Y cuống quít hệ thống gọi: "Hệ thống, chúng ta là trở về thời điểm nào ?"
"Các ngươi vừa mới sau khi trở về không đủ một khắc đồng hồ, mai trưởng quân vừa mới chết không lâu."
"Ta đi qua việc làm tồn tại sao? !" Tô Thanh Y nhìn quanh một cái bốn phía, nhìn thấy Tần Tử Thầm nằm tại bên cạnh mình, nhanh chóng dùng thần thức thám một cái thương thế của hắn thế, xác nhận hắn chỉ là linh lực dùng đến quá mức về sau, yên lòng, một mặt hỏi hệ thống một mặt hướng bị quăng ở một bên lận quan tài phóng đi.
Lận quan tài trên người đã muốn bị ngực huyết thấm đầy , hắn tại trên đất ngụm nhỏ ngụm nhỏ ọe huyết, nhìn thấy tô Thanh Y đi lại, gắt gao cầm tô Thanh Y, khó nhọc nói: "Trưởng quân... Trưởng quân..."
"Ngậm miệng!" Tô Thanh Y ngã mấy viên thuốc tại trong miệng hắn, vội nói: "Ngươi sống , trưởng quân khẳng định liền sống. Ngươi chống đỡ trong chốc lát, ta đi lấy đồ vật!"
Nói xong, nàng liền vọt tới trong tiệm, tìm đến cực âm vị trí kia, từ trong tay áo lấy ra một tờ hình người trang giấy, cũng hai ngón tại trên giấy vạch một cái, một cái Đại Hán vác cuốc lập tức xuất hiện tại đất trống thượng, tô Thanh Y ra lệnh: "Đem nơi này mười trượng hạ đồ vật cho ta móc ra!"
Đại Hán gật đầu, tô Thanh Y liên tiếp lại nhấn biện pháp này biến ra mấy cái Đại Hán, sau đó cầm vô đạo một kiếm bổ xuống, đất rung núi chuyển, dưới đất xuất hiện khe hở, thổ đều bị tô Thanh Y làm cho nới lỏng rất nhiều. Bên ngoài Tần Tử Thầm bị lần này biến cố bừng tỉnh, đứng lên, biến nhìn thấy tô Thanh Y ở bên cạnh trong viện đào đất.
Bọn họ đào được cực nhanh, còn không có một khắc đồng hồ, liền gặp được một cái dùng linh lực phong tồn hộp gỗ. Tô Thanh Y nội tâm rốt cục có đáp án, nhẹ nhàng thở ra, đem hộp gỗ gấp gáp đào ra, ôm chạy hướng lận quan tài, sau đó đem hộp lý đồ vật toàn đào ra.
Đây đều là bảo bối cứu mạng, không nghĩ tới mai trưởng quân thế nhưng cho hết nàng tìm đủ ! Nếu như nói mai trưởng quân tìm đủ này đó, như vậy cũng liền ý nghĩa, chính là bởi vì bọn họ trở về, mới sáng tạo ra hôm nay kết quả. Như vậy nàng cho mai trưởng quân chuẩn bị cái kia một thân thể giờ phút này hẳn nên phục sinh, nàng làm cho mai trưởng quân thả ngũ hành linh châu nếu như tại vị trí này, vậy cái này trận pháp liền khó mà hoàn thành. Cho nên, vậy đại khái cũng chính là thẩm bay chết , khả trận pháp này còn chưa hoàn thành, Bồng Lai vẫn là bộ này muốn chết không sống bộ dáng, linh mạch cũng không có hình thành nguyên nhân.
Tô Thanh Y tự hỏi này đó, đem Phượng Hoàng lệ cho lận quan tài uy tiến vào. Lận quan tài vết thương bắt đầu nhanh chóng khép lại, Tần Tử Thầm đi đến tô Thanh Y sau lưng, nhìn xem tô Thanh Y trong tay đồ vật, lập tức kịp phản ứng: "Nguyên lai chúng ta cái gì đều không thay đổi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KIẾM TIÊN LÀ TA BẠN TRAI TRƯỚC
Novela JuvenilVăn án : Phù tu tô Thanh Y hàm oan trọng sinh sau Giành được một cái "Trợ giúp kiếm tiên tĩnh diễn thành thần "Nhiệm vụ Giúp đỡ giúp đỡ, nàng đột nhiên phát hiện -- Cái này Tu Chân giới nam thần cấp kiếm tiên, tựa hồ là nàng tại thế kỷ hai mươ...