Chap 2 : Lời Đồn Đại Về Hwang Miyoung

2.1K 176 22
                                    

Đôi lời tác giả : Trước khi mọi người vào đọc chap 2 ,nếu có thể mọi người hãy nghe thử bài hát trên của Taylor . lẽ trùng hợp , bài hát mới này của Taylor đang chửi thẳng vào mặt giới truyền thông . Chửi những kẻ ganh ghét nói rắn độc . cũng những người làm nên những tin đồn xấu về . Nếu như các bạn để ý các bạn sẽ thấy , chap 1 chap 2 của truyện này mình đều cập đến vấn đề về những tin đồn căn cứ do con người suy diễn ra . Đồng thời cũng nói lên một đều , lời đồn rất đáng sợ .

----Mị-Là-Dòng-Ngăn-Cách-Đáng-Yêu-Do-Yên-Đặt-Ra-------------------------------------

    - Chúc mừng cô gia đã chụp được tú cầu , và trở thành phu quân của tiểu thư nhà chúng tôi . Xin mời cô gia theo chúng tôi lên lầu để gặp lão gia và tiểu thư. - Hai nha hoàn đứng bên cạnh cô gái che mặt kia không biết từ lúc nào đã đứng ngay bên cạnh Taeyeon. Nàng khi nghe hai nha hoàn lên tiếng mới thoát ra khỏi suy nghĩ của bản thân nhìn hai người đó .

    - Huh ,... Ta .....Các người kêu ta sao ? Sao các người lại muốn đưa ta lên đó gặp lão gia và tiểu thư của các ngươi ? - Taeyeon lên tiếng giả ngơ hỏi lại hai nha hoàn đó . Theo như kinh nghiệm xem phim nhiều năm của nàng thì , những người thường được gọi là lão gia tiểu thư đều ý chỉ những người rất giàu có . Mà giàu có thì sẽ thường đi đôi với những tính cách như ngang tàn, ác độc, hung dữ . Nếu như lỡ để Hwang lão gia gì đó biết, nàng là nữ nhi mà lại dám chụp lấy tú cầu kén chồng của con gái hắn , làm cho hắn mất mặt vì kén lầm một nữ nhi . Có khi ông ta nổi giận lên sẽ giết chết nàng , rồi đem xác nàng vào rừng cho thú ăn . Nghĩ đến đó nàng khẽ rùng mình sợ hãi .

    Hai nha hoàn kia nghe nàng nói thế , liền biết nàng cố tình giả ngơ , hai người liền xoay mặt nhìn nhau rồi gật đầu nhẹ . Taeyeon thấy hai người trước mắt hành động thế khó hiểu nhìn . Đột nhiên nàng cảm nhận được lực kéo từ hai tay . Mỗi bên tay đều được một nha hoàn nắm lấy và kéo nàng lên lầu .

    -" Xin lỗi cô gia , chúng tôi chỉ là bất đắc dĩ mới dùng hạ sách này . Lão gia đã ra lệnh cho chúng tôi đưa cô gia lên gặp ngài ấy ngay lập tức . Cho nên chúng tôi chỉ có thể tuân theo . Mọi thắc mắc của cô gia , chúng tôi tạm thời không có thời gian để giải thích ." - Vừa lôi kéo Taeyeon lên lầu nha hoàn đứng bên phải Taeyeon lên tiếng nói.

[ TaeNy ] Ta Xuyên Không Trở Thành Phu Quân Của Hwang MiyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ