T/g : 2 !!!! Đến hẹn lại lên sóng nè hihi 😊😊 . Không biết là có phải vì mình đang trong cảm giác yêu thầm người khác hay không ? mà mình thích bài hát trên ghê lun .😊😊😊
----------------------Mị-Là-Dòng-Ngăn-Cách-Đáng-Yêu-Do-Yên-Đặt-Ra---------------------
Sau một đêm dài đau khổ , bị Miyoung viết tùm lum quy tắt . Sáng hôm sau Taeyeon lười biến mà ngủ nướng dưới sàn nhà .
- " Kim Taeyeon , ngươi mau tỉnh dậy cho ta ." - Hwang Miyoung đứng bên cạnh nhìn cái tên sâu ngủ đang nằm dưới sàn Kim Taeyeon.
Taeyeon lúc này nghe được giọng Miyoung kêu thì mới từ từ mở mắt . Nàng vừa mở mắt ra , ánh sáng buổi sớm đã chiếu thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của nàng , làm cho nàng khẽ nhíu mài lại .
- " Chuyện gì thế ? Không lẽ tối qua viết chưa đủ mấy quy tắc của nàng đặt ra sao ? Nàng có thể tha cho ta ngủ thêm một lát nữa rồi ta sẽ viết tiếp cho nàng ." - Nói xong Taeyeon nhắm mắt ngủ tiếp .
Nhìn bộ dáng vừa mơ ngủ vừa nói của Taeyeon ,trong rất đáng yêu . Miyoung bất giác nở nụ cười sủng nịnh . Nhưng mà hôm nay nàng nhất định phải kêu Taeyeon thức dậy .
- " Kim Taeyeon , ta nói một lần nữa, ngươi mau thức dậy cho ta ." - Mặc Miyiung nhắc lại lời nói của mình , Taeyeon vẫn nằm im mà ngủ tiếp .
Cốc....cốc....cốc.... Tiếng gõ cửa...
- " Thưa tiểu thư và cô gia , phu nhân đang ở bên ngoài đợi hai người cùng đi lễ phật ." - Bên ngoài Jimin lên tiếng thông báo .
- " Ta biết rồi Jimin , ngươi mau ra nói với mẫu thân ta là đợi một lát , ta và cô gia sẽ ra ngay ." - Nói xong Miyoung tiếng về phía Taeyeon,nắm lấy lỗ tay Taeyeon mà nhéo .
- " Aaaaahhhh.... Hwang Miyoung... buông tay nàng ra, đau chết ta rồi ." - Bị Miyoung nhéo lỗ tay một cách mạnh bạo , Taeyeon la lên đau đớn .
- " Hừ , ngươi mau thức dậy nhanh cho ta . Chuyện ta nói hôm qua với ngươi , ngươi liền quên hết rồi sao ?"- Thấy Taeyeon la đau đớn thì Miyong mới buông tay ra , nàng đứng dậy vừa ra lệnh vừa chất vấn .
Huh ??? Hôm qua Miyoung đã nói với nàng những gì nhỉ ? Chẳng phải, hôm qua viết xong đóng quy tắc đó là hết rồi sao ? Taeyeon thầm nghĩ . Trong đầu đang cố gắng nhớ từng chi tiết của tối qua . Đột nhiên trong đầu nhớ ra một việc .
- " Chết ta quên , Sorry nàng...à.. mà...không ...ta xin lỗi nàng . Ta quên mất , tối qua nàng nói với ta sáng mai cùng nàng và mẹ đến chùa lễ phật ." - Nói rồi Taeyeon quýnh quáng đứng dậy đi thay y phục tắm rửa sạch sẽ để cùng Miyoung đi lễ chùa .
Taeyeon nói xong rồi đứng dậy đi rất nhanh làm ho Miyoung không kịp nói thêm lời nào . Nàng nhìn theo bóng dáng hấp tấp quýnh quáng đó , khẽ thở dài không biết nói sao .
Một lát sau cuối cùng Hwang phu nhân Taeyeon và Miyoung cũng lên kiệu đi lễ chùa . Vì muốn nhường không gian yên tĩnh cho đôi trẻ , Hwang phu nhân đã ngồi một cái kiệu khác và để cho Taeyeon và Miyoung ngồi chung một kiệu .
Trên kiệu của Taeyeon và Miyoung lúc này là một không khí im lặng .
Mặc dù nàng Kim Taeyeon đã về làm rễ của Hwang gia làm chồng của Miyoung cũng đã mấy ngày rồi , nhưng hai người các nàng chưa thật sự có một không gian lâu để đối mặt và chuyện với nhau một cách đúng nghĩa . Hôm nay hai người được ngồi chung một kiệu và có khoảng thời gian đối mặt với nhau lâu hơn thì lại không biết nên nói gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeNy ] Ta Xuyên Không Trở Thành Phu Quân Của Hwang Miyoung
FanficTruyện viết về một mối tình xuyên không giữa Kim Taeyeon và Hwang Miyoung . Kim Taeyeon một cô diễn viên ca sĩ nổi tiếng . Trong một lần láy xe khi đang say , trời thì lại đột nhiên mưa . Đã không cẩn thận mất láy xe tông vào cột điện , xuyên không...