My Girlfriend's Brother
Prologue Start:
Sabi nila love has no gender.. Kahit sino o ano ka man malaya kang mag mahal pareho man kayong babae o parehong lalake. Because it is destiny and once the destiny hits you, wala ka ng magagawa.. Kahit na ayaw mo pa sa taong yon pag lalapitin at pag lalapitin kayo non..
Hi! I am Elaiza Myrtel Marquez, im just a simple girl with a bad habbits. People call me Estel. My parents are separated when i was 10 years old.. Kaya sa tito Dani ko nila ako iniwan.. Namulat ako sa pamilyang puro lalaki ang nakatira, So what do you expect? Halos 8years ko na silang kasama. Ang kadalasang tawag sa mga kagaya ko ng mga mapang husgang tao ay tomboy but duhh?! Im not like that, i'm just a boyish girl.. Isang tunay na babaing walang balak mag paka lalake, pag kilos, pa nanamit at pati puso ay parang lalake..
At oo nga pala dahil napaka swerte kong istudyante naging scholar ako ng isang sikat na academy sa pilipinas na sinasabi ring pugad ng mga gangs ang Zanders Academy ..
I fell inlove with girls.. Hardcore diba?. But i don't care this is me.. And no one can change who i am..
Nag simula lang mag bago ang lahat lahat sa akin ng makilala ko si Khade Villa Real, oo pogi sya at ideal man sya ng halos lahat ng babae sa campus namen syempre pwera lang saken.. The truth is i hate him.. Di ko gusto yung ugali nyang bad boy at pati narin yung ka preskohan nya..
Ewan ko ba kung bakit halos lahat ng babae gusto sya.. Iba na talaga ang mundo ngayon..
Meron din akong mga kaibigan sila ang kasama ko sa hirap at ginhawa sa saya at lungkot at syempre pati sa kalokohan..
Tatlo kame kaya magugulo kame.Ang pinaka madaldal sa lahat ay si krisel matalino at maganda rin sya.. At si Calissa naman ay super maingay actually lahat naman kame maingay pero iba talaga sya ehh
Isa pa sa naging parte ng buhay ko si Andrea Sevilla campus hot chick, matalino sya at maganda.. I was attracted with her.. Sa totoo nga ehh ideal girl ko sya.. Kaso nahihiya akong lumapet kase sya daw ang girlfriend ni khade, nag simula ang chismis dahil sa may istudyante raw na nakakita sa kanilang dalawa na sabay lumabas ng condominium ni Andrea.. Pero walang kahit sino ang nakakapag patunay dito..
So tara na! Hayaan nyo kong ikwento sa inyo ang aking unexpected love story!
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Author's Note
Hi there guys! My gosh eto na nga nag sisimula na ang story! So sana suportahan nyo to!💋
Sana patuloy nyong basahin at alamin ang magiging kahihinat nan ng love story ni Estel.Don't forget to comment and vote my story!💋
I love you all guys!💋
-QueenSailor👑
YOU ARE READING
My Girlfriend's Brother
Roman pour AdolescentsMaiinlove ka pa nga ba sa isang taong kapatid ng mahal mo? Marahil oo pwede ring hinde. But life has a many surprises things can happen with us in very unexpected ways....Pero if it is meant to be it will happen... Tara! At hayaan nyo akong ilahad a...