[Marialyn's POV]
Fuck!!!! That bitch girl...arrggggghh!! kung hindi dahil sa kanya hindi kami maki-kick out ng mga kaibigan ko...Mag babayad yang bitch girl na yan... ╰_╯
Flashback...
At Girls School....
Nandito kami ng mga kaibigan ko ngayon sa feild, ang ganda kasi dito ang sarap ng hangin....Nag cutting kami sa class kasi ang boring mag discuss ng prof namin-- kasama ko ngayon mga barkada ko lahat kami...
"Di ba tayo lalabas dito? ang boring din dito eh" bored na sabi ni Mika... Ang bilis kasi ma-bored ni Mika pag walang ginagawa, gusto niya palaging mang-trip..
"oo nga mall naman tayo" pag sangayon naman ni Crystal... Siya ang playgirl sa amin, hindi lang pala siya pati na rin si Shine..
"Gusto mo lang maka-hanap ng boylet eh Crystal" sabi naman ni Nicks...Ang palaging masaya sa amin..
"Tumahimik ka nga dyan Nicks!"-Crystal...childish kasi silang dalawa ni Nicks.
"Tumahimik nga kayo" sabay na sabi namin ni Rachael... Kami ang sinasabi nilang Ice Princess kasi ang cold daw namin...
"Tignan niyong mga bitch girls na yun oh *turo sa mga malalndi*" sabi ni Max....Ang pinaka masungit sa amin...
"Mas bitch naman tayo sa kanila noh"-Mika... Ayaw talaga mag-patalo nitong babaeng toh kahit kaylan basta pag-dating kina Ella...
Tumigil sila sa harap namin at tumingin si Ella kay Mika...
"Anong tini-tingin-tingin mo? gusto mo tusokin ko yang mata mo!!" irita na sabi niya kay Ella at ngumisi...
"Try it bitch!" masungit na sabi ni toh kay Mika...
"Aba-aba sinusubukan mo talaga ako huh" tumayo si Mika pero pinigilan siya ni Crystal...
"Ano ba... bitawan mo nga ako Crystal.."-Mika..
"Tara na lang sa mall"-Shine..
"Bakit magha-hanap ka na naman ba ng lalaki mo" sabi ng haliparos ni Ella... Bahala kayo mag-away diyan..
"Ganyan talaga ang maga-ganda *sabay tayo* hinahabol ng mga lalaki..tsk!.. di tulad sa iyo mukhang palaka"-Shine... Hindi kami nagpa-patalo kahit kanino... Ginagalang nga kami sa school na toh eh..
"How dare you to say that things to me!! Bastard!!" pasigaw na sabi niya kay Shine...
Napa-ngisi naman ako..."Anong ngini-ngisi-ngisi mo diyan Marialyn" sabi ni Ella, pero i just look at her in a bored way... sino ba siya para magtanong...
"Tara na girls...*sabay tingin kina Ella* ang boring, walang kwenta"-Max...
Tumayo na kaming lahat at akmang aalis na sana kami ng hinawakan ako ni Ella..."Wag ka namang tumalikod ng basta basta kung tinatanong kita" kalmadong sabi niya...Tsk! walang pwedeng humawak sa akin kahit sino except sa mga kaibigan ko..
"Sino ka para sagutin ko ang mga tanong mo" sabay alis ko ng kamay niya sa pagkakawak sa braso ko at nag simulang maglakad...
"Hey im talking to you LYN!!" tsk! how dare her to call me that name...
"dont dare to call me that name again or else"-Me
"Else what?" sinusubakan ba talaga niya ako?
"Can you just shut you're mouth HOE!" sigaw ni Crystal sa kanya..
"How dare you to call me hoe?" galit na sabi niya kay Crystal..
"Nakita kaya kita sa isang street kissing with the adik guy...gadiri huh...yuckkk!" at umacting pa si Nick na parang na susuka... anong trip nito..
Umalis na kami ulit dun pero ang kulit ng haliparos ni Ella eh nanghahamon pa..
"You want fight?" kalmadong sabi ni toh..
"Sure why not" excited na sagot ni Mika....ahh bahala sila dyan..
Wala kaming paki-alam sa nag-aaway... nakatayo lang kami nila Rachael at Max habang pinapanood yung mga nag-sasapakan ecxept kay Ella na nanonood lang din...Six over to four....
"Tara na Marialyn tapos na sila eh"sabi ni Mika sabay ngisi.
Aalis na sana kami ng nag-salita na naman si Ella...tsk! ayaw ba talaga tumigil ni tong bababeng toh...
"Hindi pa tayo tapos Marialyn" ano ba gusto niya? naiirita na ako...
"Ano ba talaga gusto mo huh!!" irita kung tanong...
Lumapit siya sakin at tinignan ako mula ulo hanggang paa...tsk! problema nito...
Humarap siya sa akin and WTF!!!
"What's is that for... HOE!!!" napasigaw ako...ang alam ko galit na galit ako...
Lumapit ako sa kanya and i slapped her back, pero malas siya kasi ako magkabilaan...tsk! how dare her to slapped me??
"What's happening her girls? and you miss Choi why did you slapped her *turo ka Ella*" tsk! paki ko...
"Nakita mo na pala bakit nagtatanong ka pa"-Rachael..
"What did you say!" galit na sabi ng principal...
"I think you hear it miss principal" pa-cool na sabi ni Max..
"You girls are out of this school!!" galit na sabi ng princinpal...
"We don't care...this school has a lot of HOE" sabi naman ni Nicks at naglakad na kami paalis..
End of Flashback....
--------------★★★★★★★★-----------
Tama mo na tayo sa flashback readers...