Mark's POV
Ang iingay ng mga babae na naka paligid sa amin, mga fans talaga oh, bigyan niyo naman kami ng space..
"Hyung naiirita na ako" pagre-reklamo ni Bam Bam at nag tawanan naman kaming lahat..
"Tara na nga lang sa secret room na binigay sa atin ni mommy, di ako maka-hinga eh" sabi ko naman at umalis naman kami dun...
Secret room....
"Naka hinga din ako sa wakas" sabay bagsak ko ng katawan ko sa upuan...uyy! wag kayo malambot na upuan huh...
"Iba talaga mga fans natin Hyung noh" sabi ni Bam Bam at pumuntang kusina dito sa sercet room namin...
"Oo nga eh... wala man lang guard na magpatigil sa kanila" sabi ni hyung JB at umupo dun sa upuan...
"Hayaan mo hyung sasabihin ko kay mom" sabi ko naman...
"Hyung's ang alam ko may new studens daw" iba talaga tong si Youngjae...palyboy kasi..
"Babae o lalaki?" tanong ni JR sabay tabi kay Youngjae...
"Yan na naman kayong dalawa eh...palibhasa mga playboy" sabi naman ni Jackson...
"tsk! babae daw" sabi na lang ni Youngjae...
"Di ka pa pala sure eh mamaya bakla pala yan" pailing-iling na sabi ni JR...
"Pff..hahahahahaha....Ba-bagay sa inyo yung mga yun hyun....hahaha" magsi-simula na naman si Bam Bam sa pang-aasar sa dalawang hyung niya (Youngjae and JR)
Ringggg.... Ringggg...
"Tara na bell na eh"-JB
"oo nga hyung baka kaklase natin yung mga new student" nagmamadaling lumabas si Youngjae at JR...
"Mga playboy talaga sila hyung"-Yugyeom...
Pumasok na kami sa classroom at tumabi kami sa dalawang naka-upong si Youngjae at JR...
"Wala pa yung prof at yung mga new student hyung" sabi ni Youngjae kay Jackson..
"Paki ko.."-Jackson
"Wow huh hyung wow lang" sarcastic na sabi niya kay Jackson sabay irap...
Mga childish...parang di naman ako childish noh....hehehe... wala parin yung prof namin..
Nakatingin lang ako sa labas kasi nanadito yung upuan ko malapit sa bintana... Nandito na pala yung prof kita ko sa labas eh at may kasamang pitong babae, hmm... di kaya sila yung new student?
Tuluyan ng pumasok yung prof namin at... "Ok boys and girls... you have new classmates they from in All girls school be good to them ok... Girls introduce yourselves"-Prof..
Narinig kung nag bulungan yung dalawa mean Youngjae and JR... "Sabi ko sayo Bam Bam eh chicks" tsk! Youngjae at JR talaga oh.. mga playboy...
"Hi im Mika"
"Crystal here"
"Shine"
"Hi im Nicks the younger"
Narinig ko si JR na... "Bam Bam oh...ayieee!!" napa 'tsk' naman si Bam Bam..
"Maxine but you can call me Max"
"Rachael" ang cold niya..
"Marialyn" mas cold naman tong isang toh... Mga naka poker face lang sila..
"Wait girls stay here... and boys *turo samin* stand up" tumayo naman kami..
"Ok... gumawa ako ng seating arrangements niyo...
Max and Jackson..." bagay lang sila...kasi parang ang sungit nung Max..
"Bam Bam and Nicks" rinig kung inaasar na naman nila si Bam Bam ng 'ayyieee'....
"Yugyeom and Mika"
"JR and Shine"
"Crystal and Youngjae"
"JB and Rachael"
"Mark and Marialyn" kami pa talaga ang pinaka-huli...
Tinignan ko yung ka seatmates ko..tsk! naka poker face at ang cold ng aura..
------------------♥♥♥♥♥♥--------------
δοrrγ ρο δα δΗοrτ υd ^_^||