Chapter 5

3.3K 106 4
                                    

takbo ako ng takbo pagkatapos kong sipain ang ipinagmamalaki ng lalaking yung narinig ko pa siyang nagsisisigaw doon sa book store .....

sana talaga di na kami mag kita kahit kailan bwesit siya..........






habang naglalakad ako ay may nakita ako ng di sinasadya ang ex ko na papalapit saakin kaya ang ginawa ko ay naglakad palayo pero nabigla ako ng may bigla nalang humawak sa balikat ko....


si ethan pala!!!!!!

anong kailangan mo ETHAN???

yhanny sorry please forgive me please yhanny give me 1 more chance yhanny please, ethan says while his crying infront of me....

i compose myself not to cry of ETHAN but still i can't ...


All this year ETHAN akala ko naka move-on na ako sa panloloko mo pero di ko parin kaya .....

your a cheater pumatol ka pa talaga sa bestfriend ko ay EX-BESTFRIEND KO ETHAN !!! ano masarap ba siya !!!! 

purket di ko maibigay ang hinihingi mo naghanap ka ng iba ETHAN naman kung mahal mo ako makakapag HINTAY KA !!!!

YES I'M NOT YET TOTALLY HEAL BY YOUR PAIN YOU DID TO ME BUT STILL I'M NOT A BAD PERSON TO DESERVE THIS KIND OF PAIN!!!

ETHAN JUST LOOK AT ME AND STILL SAYING PLEASE FORGIVE.... i'm sorry 


I accept your sorry ETHAN but please give me space between US!!!

 YOU HURT ME ALOT ETHAN....

then i walk out kasi marami ng tao ang nakatingin saamin nakakahiya ......................................




after nang eksinang yun ay umuwi nalang ako hindi na ako nag paalam sa barkada at nag pasundo nalang ako kay manong driver dito sa mall para maka uwi na ako....






andito ako ngayon sa kwarto at patuloy parin sa pag iyak...


maybe the time will heal the pain but still the scars still there!!!




maybe i need to change myself from weak one to the better one !!!












4 evil hot prince vs. the pretty nerdy gayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon