week passed and pasukan na namin ngayon kaya dapat kung kalimutan yung nangyari last week para naman ma enjoy ko itong araw na to ....
waiting my friends here at the entrance of our shool.....
after 5 minutes waiting hay sawakas andito narin sina george gytte, jiemar, lei, neil ...sabay sabay na kaming pumunta sa kanya kanya naming department ako atsaka si gytte ay business course ang kinuha samantalang sina neil at jiemar naman ay engineering at si lei naman ay fasion designing kaya ang resulta hiwahiwalay kami how sad......
ako at si gytte ay papunta na sa aming building ng bigla nalang nagtititili ang mga babae sa daan kaya napatingin naman ako bigla pero nung tiningnan ko na kung sino ang mga tinitilian ng mga babae ay yung apat na natapunan ko ng pagkain kaya ang ginawa ko ay hinila ko si gytte palayo doon sa lugar na yun at dumeritso na room namin ...
late na dumating yung teacher namin sa klase ngayon ....
after almost 15 minutes na late ng aming teacher ay sa wakas dumating narin ...
she introduce herself infront of us...
her name is anna macandeli and her age is 32 ...maganda parin naman siya ...
at kami naman ang nag pakilala after niya....
nauna na yung nasa unahan at sumunod naman si gytte ...
habang nagpapakilala siya ang mga boys naman ay tulala sakanya hahaah...
at nung ako na ang magpapakilala ay bigla naman nagtinginan ang mga girls saakin at narinig ko pa ang bulungan nila na ang cute ko daw hahahaha totoo naman ...
nung patapos na akong magpakilala bigla nalang bumukas ang pinto at pumasok ang dalawa sa natapunan ko ng pagkain sa cafeteria namutla ako pagkakita ko sa kanila kaya ang ginawa ko ay nagmadali akong pumunta sa sit ko para di nila ako mamukaan kasi di nila ako napansin kanina kasi humingi sila ng paumanhin doon sa teacher ...
noong sila na ang magpapakilala bigla naman nagsitilian ang mga girls kasama siempre ang kaibigan kong si gytte haysssssssssss.... parang mga baliw ........
mabuti doon sila sa likod umupo kaya di nila ako pansin dito ......
break time namin kaya lumabas ako ng nagmamadali dito sa room balita ko second year na yung dalawa pero may mga naiwan kasi silang mga subject sa first year ...mabuti at di ko sila ka block section para di nila ako makita palagi ......................................
2 weeks had passed and still same routine naman ang ginagawa ko araw araw....
..................................................................................................................................................
habang nasa room kami ni gytte may narinig kaming mga usap usapan na nag bukas na daw ang mga clubs para mag pa audition...
ang napili kung club ay ang music club si gytte naman ay journalism ang kinuha kaya mag kahiwalay kami na pinuntahan ....
papasok na ako sa room ng music club .............
sunod na ako na kakanta doon sa nauna saakin pero yung nauna sakin ay bigla pumiyok kaya di siya nakuha kahit ang ganda ng boses niya siguro kinabahan siya ....
ako rin naman eh kinakabahan
noon ako na ang kakanta may nakita ko ang ex ko kasama siya sa mga jugde dito kaso di na pwede mag backout kaya ang ginawa ko nalang nag relax ako ...at kumunta
"We Can Hurt Together"
You say you are fine
But I see pain
Behind those eyes
You play the game
By the rigid rules
But you cheated yourselfThere ain't nothing you can say
Would scare me away
I got history too
And it's never too late
Share a secret today
I reciprocate
Baby, I got youSo hurt with me
I'll hurt with you
Baby, you know we can hurt together
I've been where you've been
I've seen what you've seen
So hurt with me
We can hurt together
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with meSomeday you'll taste
The freedom and relief
Of a trouble shared
Oh, oh, today
I'm here loving you
Confide in meThere ain't nothing you can say
Would scare me away
I got history too
And it's never too late
Share a secret today
I reciprocate
Baby, I got youSo hurt with me
I'll hurt with you
Baby, you know we can hurt together
I've been where you've been
I've seen what you've seen
So hurt with me
We can hurt together
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with meSomeday you'll taste
The freedom and relief
Of a trouble shared
Oh, oh, today
I'm here loving you
Confide in meThere ain't nothing you can say
Would scare me away
I got history too
And it's never too late
Share a secret today
I reciprocate
Baby, I got youSo hurt with me
I'll hurt with you
Baby, you know we can hurt together
I've been where you've been
I've seen what you've seen
So hurt with me
We can hurt together
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with me
Come hurt with menag simula muna sa Acapella tapos nag instumental na ito ....
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
BINABASA MO ANG
4 evil hot prince vs. the pretty nerdy gay
RomanceThis story is all about LOVE!!! (m2m)story how can a gay can change the bad attitude of those 4 hot evil prince turn to good one and make them love him with his good and angelic attitude....