END
Tác giả: Đa Mộc Mộc Đa
Nội dung nhãn hiệu: xuyên việt thời không
Tìm tòi keyword: nhân vật chính: Lâm Thanh, William
┃
phối hợp diễn: John, Terminator_Chung Kết Giả
┃
khác: xuyên việt
Văn vẻ loại hình: đồng nhân - ngôn tình - tưởng tượng tương lai - điện ảnh và truyền hình
Đệ 1 chương
Giữa trưa khó khăn nhất nấu. Lộ trình quá xa không kịp về nhà , nhưng là ba giờ chiều mới lên lớp, đơn vị lại không có chỗ ngủ. Có phải thật rất khổ.
Lâm Thanh đánh cho ngáp theo trên chỗ ngồi đứng lên, dạ đại trong văn phòng không có một bóng người, chỉ có máy tính máy chủ vận chuyển thanh âm. Vừa đến giữa trưa thời gian, mọi người hết thảy chạy trốn không thấy tăm hơi. Những thứ khác nữ đồng sự tình cũng không biết như thế nào như vậy có tinh thần, không nên đỉnh lấy mặt trời chói chang đi ra ngoài dạo phố.
Lâm Thanh sợ nhất rám đen, bởi vì nàng nhất sái hắc che một cái mùa đông cũng không trắng lại. Suy nghĩ vô số lý do đem đám kia nữ nhân hống đi, nàng trốn trong phòng làm việc thổi điều hòa ngẩn người ngốc.
Thời gian kim đồng hồ mới vừa vặn chỉ đến một giờ rưỡi, đến ba điểm giờ làm việc thoạt nhìn là như vậy xa xôi. Cũng không phải nói Lâm Thanh nhiều thích lớp, nàng đi làm y nguyên phạm lười. Chỉ là cái này nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn lại không ngắn ngủi thời gian quá khó chịu.
Lê cảm lạnh giày đi đến buồng vệ sinh, chậm rì rì trước WC toilet, lại chậm rì rì giặt rửa cái tay, hung ác không được thoáng cái dùng xong nửa giờ . Nhưng là đem làm Lâm Thanh trở lại văn phòng thời điểm, đồng hồ biểu hiện nàng chỉ dùng không đến năm phút đồng hồ.
Thật sâu thở dài, Lâm Thanh lần nữa úp sấp trên chỗ ngồi, trong đầu buồn bực giả ngủ. Nàng thật ác độc không được thời gian có thể trôi qua nhanh một chút, không cần nhàm chán như vậy.
Tâm nguyện của nàng rất nhanh ứng nghiệm rồi. Đột nhiên toàn bộ trong đại sảnh quanh quẩn khởi chói tai còi báo động âm thanh! ! Sợ tới mức nàng cơ hồ muốn từ trên ghế té xuống! ! Vội vàng hấp tấp đứng lên, Lâm Thanh hồi tưởng lại đây là cháy linh! !
Muốn hay không xui xẻo như vậy a! ! Nhất định là dây điện cháy rồi sao! ! Đều nói thời tiết hanh khô rồi, rõ ràng không có làm tốt phòng cháy công tác, cái này khoa trưởng nhất định phải xuống đài rồi! !