End - Sinh hóa 3

457 7 0
                                    

Đệ 113 chương

Y Mạc Đốn gần đây rất nặng lặng yên, hắn trầm mặc đã ảnh hưởng đến Andrew, mà Andrew phản ứng đưa tới Henry một nhà chú ý, sau đó tất cả mọi người phát hiện nhà bọn hắn trong là tối trọng yếu nhất một vị khách nhân gần đây tâm tình không thế nào tốt.

Henry lặng lẽ vấn an đức liệt, có cần hay không trước đem Thù Lệ cùng hài tử tiễn đưa đi ra bên ngoài?

Andrew cho là mình có lẽ đi trước tìm Y Mạc Đốn nói chuyện, xem trước một chút là cái gì tại làm phức tạp hắn, sau đó lại quyết định là đem hắn mang ra Henry gia, vẫn là thông tri Henry tiên sinh trốn chạy để khỏi chết.

Bất quá trốn chạy để khỏi chết đây là cuối cùng lựa chọn, nếu như đã đến cần trốn chạy để khỏi chết nông nỗi, Andrew tình nguyện liên hợp Henry tiên sinh đem Y Mạc Đốn lại biến thành xác ướp.

Bởi vì đến lúc đó hắn không cho là mình có thể trơ mắt nhìn xem Y Mạc Đốn giết Henry tiên sinh một nhà, như vậy đã hắn hội đứng ở hắn mặt đối lập, chẳng sớm quyết định.

Vì vậy tại một cái yên tĩnh sau giờ ngọ, Andrew quyết định đi tìm một chút Y Mạc Đốn ý, nhìn xem là cái gì tại làm phức tạp hắn.

... Hoặc là hắn đang tại suy nghĩ muốn như thế nào chiếm lĩnh quốc gia này.

Andrew cho rằng đây là thập phần có khả năng

Thế nhưng mà tại hắn vừa mới đem Y Mạc Đốn dẫn tới một cái yên tĩnh, thích hợp nói chuyện với nhau gian phòng lúc, lầu hai đột nhiên truyền đến âm thanh ồn ào, rất nhiều người trong hành lang chạy trốn.

Y Mạc Đốn xem hắn, nhìn xem nóc phòng, cẩn thận nghe ngóng truyền đến thanh âm, nói: "Đi xem."

Andrew cũng biết hiện tại không có khả năng lại tiếp tục nói chuyện rồi, gật đầu quay người đi ra ngoài lên lầu.

Lầu hai đã là một mảnh hỗn loạn, Andrew phát hiện ngọn nguồn tại Anghel trong phòng, hắn khẩn trương lên, đi vào xem xét, Thù Lệ đang ngồi ở Anghel bên giường, mà nằm ở trên giường Anghel chính gian nan thở, trên mặt ửng hồng, trên trán một tầng đổ mồ hôi.

Andrew đi qua hỏi: "Hắn làm sao vậy?" Nói xong liền thò tay sờ Anghel cái trán, xúc tu nóng hổi.

Thù Lệ tuy nhiên thoạt nhìn toàn thân đều kéo căng rồi, nhưng là thập phần trấn định, nàng một bên phân phó yếu nhân chuẩn bị xe chuẩn bị tiễn đưa Anghel đi bệnh viện, một bên yếu nhân đi gọi Henry trở về, còn muốn thông tri gia đình thầy thuốc chuẩn bị cho tốt, còn muốn thu thập Anghel quần áo. Nghe được Andrew hỏi, nàng bình tĩnh đơn giản trả lời: "Phát sốt rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ