Video trên mình thấy hay nên để thui _*hihi*
________________°•°________________*Vào truyện*
-Trong một con hẻm nhỏ có tiếng hét thất thanh của một cô gái trẻ vì hoảng sợ. Từ xa Hứa Uyên đã nghe thấy tiếng hét nhưng vì tò mò nên đã đi xem , nó bước từ từ vào thấy vài bóng đen cùng một cô gái nhỏ. Nó đứng từ xa quan xát nhưng cũng đủ để nhìn thấy hai chiếc răng nanh của bóng đen đó từ từ nhô ra và kê xát vào cổ của cô gái . Nó hoảng sợ nên định quay đầu bỏ chạy, nhưng vì quá hoảng mà nó đã vấp phải một vỏ chai gây ra tiếng động làm kinh động đến kẻ áo đen. Nhưng vừa quay đầu lại đã có thêm 1 kẻ khác đứng sau lưng và kẻ đó đã nhe nanh chờ mồi từ khi nào. Nhưng có một vọng nói " ngừng lại " chỉ hai từ ngắn gọn mà đã làm cho kẻ đó phải sững sốt thu nanh lại vì tiếng nói quyền lực được phát ra đó là vua của loài vampire, hắn là Mạc Hàn Phong, hắn dã ngủ rất lâu rồi đây là lắn đầu tiên hắn xuất hiện sau 200 năm ngủ đông. Rồi cả ba bóng đen vụt bay mất, nhưng hắn đã để lại 1 câu nói " cô gái nhỏ à chúng ta sẽ gặp lại nhau , nhất định em sẽ là của tôi" nó đã ngẩn ngơ vì câu nói đó. Lúc đó cô gái kia đã chạy mất. Rồi Hứa Uyên bước về nhà.
Từ khi về lâu đài hắn luôn nghĩ về nó , nên hắn quyết định sẽ đến với thế giới loài người để có thể quan sát nó.
Cũng như thừơng ngày nó đi học nhưng hôm nay có điều khác lạ ,đó là từ khi gặp chuyện trong con hẻm đó nó luôn nhớ về bóng đen đó. Nó vào trường, lên lớp dẹp cặp định cùng con Khánh Nghi (bạn thân nó) làm một số bài tập còn lại ,nhưng nó chưa kịp nói gì thì Khánh Nghi đã nói:
" Khỏi làm đi mày ơi! Xuống sân xem anh đẹp trai mới chuyển đến trừờng mình kìa" _ Khánh Nghi hối nó
Nhưng nó chưa kịp trả lời đã bị con bạn thân kéo xuống sân.
_Xuống đến sân_Khánh Nghi cầm tay nó chen vào đám nữ sinh. Trước mắt nó và cô bạn thân là một cậu con trai cao khoảng 1m8 ,có đeo một chiếc bông tai hình lưỡi lìm bên tai trái và có một người đi theo sau ( cận vệ của Hàn Phong) ai cũng toát ra vẻ lạnh lùng nhất là hắn. Nhưng cũng vì sự đẹp trai lạnh lùng đó mà đốn tim tất cả nữ sinh trong trường (trừ nó). Bỗng, trong đám có một đứa con gái ăn mặc hở han ,mặt thì một lớp phấn chảnh choẹ bước ra ,cô ta là Thẩm Châu con của chủ tịch công ty lớn thứ nhì thế giới bước ra nói:
" ộp pa em thích anh ,anh có thể làm bạn trai em không?"
Hắn không đếm xỉa đến những lời vừa rồi của cô gái đó chỉ đáp ngắn gọn 2 từ " tránh ra " rồi anh cùng cận vệ bước đi về phía trước .Cô gái đó tức vì bị từ chối ,cô ta nói với theo 'hắn ' __" Anh sẽ không được sống yên"
Các nữ sinh chỉ cười nhẹ không dám cười lớn vì một phần là sợ Thẩm Châu cùng với những tiếng sì sầm to nhỏ.
Học sinh nam A _"chời chời đẹp trai mà chảnh quá"
Học sinh nữ B _" Cả Thẩm Châu mà còn bị từ chối sao mà đến lượt mình"
Học sinh nam C _" Thằng đó có phúc được hot girl của trừơng tỏ tình mà không chịu .Đúng ngu"
Nhưng hắn bỏ ngoài tai những lời nói đó ,từ lúc vô đây hắn chỉ để ý đến nó . Còn nó thì không thèm đếm xỉa đến. Nó lôi Khánh Nghi lên lớp. Khánh Nghi nhăn nhó nói _" Sao không cho tớ ngắm thêm xíu nữa .Người đâu đẹp trai quá, không biết học lớp nào? mình mong là vào lớp mình'
Nó nói :" mình không quan tâm những chuyện đó không liên quan đến mình "
Cô nói :" không liên quan thì thôi tớ về chỗ ngồi "
Tiếng chuông vào giờ học cũng vang lên .Thầy giáo bước vào lớp nói :" Hôm nay lớp ta có 2 học sinh mới " ,cả lớp reo hò bàn tán
Học sinh A " không bít có phải anh đẹp zai hồi nãy không"
Học sinh B " không biết là ai , có đẹp zai không?"
Rồi sau đó cả ba bước vào
Hắn thì vẫn lạnh lùng nói _" Hàn Phong " cả đám nữ sinh reo hò
Cận vệ của hắn: " Minh Nhật, mong được giúp đỡ" ( cận vệ cũng đẹp trai và ít lạnh lùng hơn hắn)
Thầy giáo " coi như giới thiệu xong các em tự lựa chỗ ngồi" .Các học sinh nữ kêu la _"Anh ơi ngồi chỗ em nè"
Nhưng hắn không để ý đi thẳng xuống chỗ nó ngồi . Nó đang ngồi *ngủ* mà vì tiếng kéo ghế làm nó phải tỉnh. Nó đang mơ màng không biết dì thì bỗng hắn nói" Hàn Phong , tôi ngồi đây được không"
Nó chỉ _"ừm" một tiếng rồi ngủ tiếp. Sau đó hằn cũng nằm dài ra ngủ .Còn về Minh Nhật thì ngồi với Khánh Nghi hai người không nói với nhau lời nào .Cũng từ lúc 2 anh chàng đẹp zai lựa chỗ ngồi quá ư là thân thiện thì nó và cô phải nhận biết bao nhiêu là cặp mắt hình viên đạn.
Cuối cùng tiếng chuông giờ ra chơi cũng đến Hứa Uyên cùng Khánh nghi cùng nhau xuống căn tin nhưng đi giữa đừơng bị đám Thẩm Châu chặn.
* Hết chương 1*
-Không biết Thẩm Châu muốn làm gì?
- Nó và Khánh Nghi sẽ ra sao?
Mình cũng cảm mơn các bạn đã đọc.
* cuối đầu *
BẠN ĐANG ĐỌC
Khế Ước Máu
VampireTruyện đầu tiên mình viết và cũng theo sỡ thích nên sẽ không hay.Nên có sai sót mong các bạn góp ý để truyện được hoàn thiện hơn