- Thẩm Châu chặn nó cùng Khánh Nghi trước căn tin nên mọi người đều quay quanh để xem.
.Còn hắn vừa nghe tin khẩn của Minh Nhật báo liền quay về lâu đài bóng đêm giải quyết.
- Ngay lúc Thẩm Châu vừa chuẩn bị tát nó thì có một bàn tay xuất hiện chụp tay ả ta lại. Ả ta nhìn lên xem ai to gan dám ngăn cản việc ả đang làm, nhưng ả phải sửng sốt la lên và quỳ xuống xin tha.
. Tuy nói Thẩm Châu là con gái tập đòan thứ nhì thế giới nhưng vẫn phải nhờ vào công ty Kaizơ của gia đình anh giúp đỡ nên công ty của gia đình ả mới có đuợc như ngày hôm nay. Mà anh không ai khác lại là bạn học cũ của nó.
- Anh tức giận quát vào mặt ả"Cút, nếu để tôi gặp lại thì tôi không chắc gia đình cô còn được như hôm nay"_ chỉ một chữ ngắn gọn nhưng mang đầy hà ý trong câu nói đó.
. Ả ta mặt cắt không còn giọt máu cùng đám thuộc hạ chạy mất dép.
- Anh lúc này mới quay qua nó sự lạnh lùng lúc nãy đuợc anh thay bằng cái cười nhẹ. Nó mới nhìn anh thôi mà mặt vui mừng rạng rỡ thốt lên " Dương Khang? Có phải cậu không? ".
- Anh ôn nhu trả lời " Ừm là tớ nè, ☺". Nó vừa nghe đuợc câu trả lời liền chạy lại ôm anh hỏi tới tấp" Cậu đi gì mà lâu thế? Về khi nào sao không nói?............. vân vân và mây mây............ "
- Anh" Hỏi nhiều thế sao tớ trả lời hết 😵" . Nhưng có một người nãy giờ bị coi là không khí đó chính là Khánh Nghi. Hình như nó vừa nhớ ra cô nên quay qua giới thiệu " À Nghi đây là Dương Khang thanh mai trúc mã của tớ"_ Nghi " Chào cậu tôi là Khánh Nghi"
-Anh nhếch mép "Dương Khang" có chút biến thái và hơi khinh nguời nhỉ.
______________Lên lớp____________
- lên đến lớp nó với cô nằm dài ra mà chẳng quan tâm nguời kế bên đã đi đâu.
- Bỗng cô quay qua nó hỏi " Uyên nay chán quá tối đi Knight's chơi không". Nó thấy có lý nên đồng ý.
* 10g30' tại Knight's nó với cô cùng nhau bước vào. Mọi sự chú ý đều đổ vào hai tụi nó.
* Nó thì quần đùi áo hoodie giày Nike để lộ cặp đùi trắng nõn tạo nên sự tăng động cá tính trong nó. Cô thì khác diện cho mình một áo đầm xòe màu trắng hở vai để lộ đôi vai trần quyến rũ mang lại trong cô sự thanh lịch.
- Nó và cô lựa một bàn nằm gần như khuất vào bên trong nhưng những cặp mắt thèm khát lại liện tục hướng về tụi nó.
____________Hết chương 2________
Mọi ngừơi nhớ vote để mình có thêm động lực viết tiếp❤❤❤
Mong mọi người đón đọc chương 3❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Khế Ước Máu
VampireTruyện đầu tiên mình viết và cũng theo sỡ thích nên sẽ không hay.Nên có sai sót mong các bạn góp ý để truyện được hoàn thiện hơn