Hayyy....
After a week....
Hindi parin ako pinapansin ni kuya...(T____T) huhuhuhuhu
It is so nakakainis!!!
Lagi na siyang nagkukulong sa kwarto niya.
Hindi na siya sumasabay sa amin nina daddy kumain ng dinner at paminsan mag isa nalang lagi akong kumakain at pumapasok.
Galit na galit siya kina daddy at mommy...
Hay....
Hindi narin siya pumapasok sa school...
Lahat ng mga estudyante o kaya mga guro , mga coach tinatanong nila sa akin kung nasaan na daw ang aking kakambal.
Sigh...
"Ang lalim non ah."
"Ah."
"Hello Ailee." Nakangiting bati sa akin ni Nica.
"Ahm.... Hi Nica." Ngumiti ako ng pilit kay Nica.
Umupo siya sa tabi ko..
"Bakit malungkot ka Ailee? At bakit nandito ka sa garden? Diba my clase kayo?"
Sigh
Napapansin ko lagi nalang ako nagbubuntung hininga...
Nakakainis naman kasi eh.... Parang mayrong mali talaga eh!!
"Alam mo Ailee... Ngayon lang kita nakitang malungkot..." Naptingin naman ako sa kanya.
Ha??? Ano daw???
Tiningnan ko siya na parang naguguluhan.
"Ehehehehe.... Kasi naman lagi kitang nakikita sa lybrary sa garden at sa room niyo na naka ngiti pero ngayon lang kita nakitang malungkot." Sabi niya habang nakatingin sa faintain.
Ahh....
Napayuko naman ako...
Oonga pala.... Lagi nga pala akong nakangiti.... Although paminsan naiiyak ako lagi parin naman ako nakangiti non... But now...
"My poblema ba?"
Tumango ako.
"Pwede bang malaman?"
"Ahm.... Mahabahaba ang kwento ko..."
"Ok lang. Madami akong oras ngayon."
Napangiti ako sa sinabi niya at nagsimula na akong magkwento.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
<Alex pov>
Aisssshhhh!!!!
Napasabunot ako sa buhok ko dahil sa subrang inis...
Lintek!!!
Naiinis na ako sa babaeng yun! Kasalanan niya kung bakit napahamak ang kapatid ko eh!!!
Di pa ba nadala sina mama?
Hayyyy......
Isang linggo na ang nakakalipas pero hindi parin nila ako makausap dahil ng kukulong ako dito sa kwarto ko.
Pati si Amber di ko na masamahan sa school, sa pagkain, sa pagpasok at kung san saan pa. Alam kong nag aalala na siya sa akin... Pero...
Nakakakonsensya naman eh!!!
Npahawak ako sa noo...
Flashback~~~>
Galit na galit ako kina daddy nang lalapit na sa akin si Amber para kalmahin ako ng binigyan ko siya ng death glare...
BINABASA MO ANG
Love or Hate? Choose One
Dla nastolatkówThis is about a girl and a boy who are twin... They will sucrifice sometimes to let the other one be happy. Because they love each other so much... They never fight.. They are always together afraid that when they are separated things will be differ...