Letting go part2

682 12 1
                                    

*after2yrs*





































Jho's POV

Miss na miss ko na sya. Miss ko na si Bea. Totoo ang sinabi nya na papalayain na nya ako. Akala ko nung una yun ang gusto ko. Yung tanggap nina Mama at ng mga tao ang relasyon na meron ako. Pero mali, mali na mas pinili kong sumunod sa sinasabi ng iba. Mali na matakot ako sa panghuhusga at sa sasabihin nila. Yung amin ni Nico? Puro pagpapanggap lang yun. Akala ko porket kaya nya akong ipakilala sa buong mundo sasaya ako. Paano naman ako sasaya kung alam ko naman sa sarili ko na hindi sya ang totoo kong mahal. Nagpopost ako? Oo lahat ng social media accounts ko si Nico ang laman pero ginawa ko lang yun para magpapansin kay bea. Na baka pag nakita nya yun habulin nya ako, sabihin nyang sya na lang ulit. Tanga ko sobra hindi ko naisip na baka sa pagpapakita ko na masaya na ako dun na sya sumuko. At yun na nga ang nangyari..... Umalis sya ng team. Umalis sya ng ateneo. Umalis sya ng bansa.... At tuluyan na syang umalis sa buhay ko.






















*flashback*














Headline:


Team Captain Bea de Leon quit the team

"So bea totoo nga ba naaalis kana ng team? At ano ang dahilan mo" benggs

"Uuhm yes totoo po. Uhm yung dahilan bubuuin ko muna self ko jokee hahaha siguro sakin na lang yun very personal kase. Tsaka yun din naman yun kase aalis ako ng bansa"

"Ay may pagbuo ng sarili na ganap haha pero seryoso mawawala ka pala this ss80 "

"No. Siguro di ko na matatapos ang playing years ko kase mag stay na ako sa states"

"For good!?"

"Di naman. Siguro ilang years lang then dun ko na din continue pagaaral ko. Siguro new life na din"

"Awww im sure madaming makakamiss sayo. Uhm any last message for your fans?"

"Thank you guys sa walang sawang pagsuporta and sana support nyo pa din ang volleyball and of course my teammates lady eagles. Peace and love lang"











*endofflashback*










Hanggang ngayon nagsisisi pa din ako sa mga maling nagawa ko. Kase hanggang ngayon sya pa din ang nandito sa puso ko. Handa akong maghintay sa pagbabalik nya sana lang may babalik pa at sana lang din ako padin ang mahal nya








Jia Morado calling....

Otp:

"Hello beeeees! OMG OMG OMG OMG sama ka samin ng team besh sa saturday "- jia

" jia naman ano ba diba alam mo namang game3 sa saturday kaya di ko makakasama"


"WAG KANA LUMARO DALI! PROMISE WORTH IT TO! NAGBALIK NA ANG LOVE OF YOUR LIFE"-jia



"Ha?"























"Si bea bumalik na kanina lang"



~~~~~~
AN:

Bitin talaga ga HAHAHAHA. May part 3 pa. ✌&💙

JHOBEA/ALE ONE SHOT STORIESWhere stories live. Discover now