Xander's PoV
I'm here in school.. Ugh! I already miss my girlfriend! :( kiel...
Ang aga pa ngayon pero nandito na ako agad-agad. Excited kasi akong makita si Kiel e.
Nakatingin lang ako sa bintana. Which is kapag tumingin ka, corridor ng building ang makikita mo. Inaantay ko si Kiel kaya ako nakatingin. But there's a girl that caught my eye. Not because she's pretty dahil mas maganda parin si Kiel dito. Pero dahil sa suot nya. Remember? Wala kaming uniform dito. So it means, kahit anong suotin mong damit, pwede.
Pero, kung ako ang president ng school na 'to, hindi ko na papapasukin iyang babaeng yan e. She looks like a prostitute. -_-
Wanna know why? Feel na feel nya ang pagsipol sakanya ng mga lalaki. At ang suot nya, pink na palda na napakaikli, at damit na fit.
Tsk! Sexy sya. Pero, dapat di sya ganyan magsuot ng damit. I think she's only 16. At maganda rin sya. Ugh! Enough of that! -_-
Pagkapasok nya ng classroom, alam ko na lalaki agad ang tinitingnan nya. She flipped her hair first then naglakad. Pero bago sya umupo, tumingin sya sakin, then ngumiti.....
Ngiting nang-aakit.
Damn! Kala nya maaakit nya ako ha? Tss -_- slut. Tiningnan ko nalang siya ulo hanggang paa at umiling-iling at tiningnan siya ng masama.
Sakto namang pumasok si Kiel kasabay si Cassie and Johann.
Agad kong nilapitan si Kiel. Pagkalapit ko sakanya, I kissed her on her cheeks and forehead. Naramdaman ko namang nakatingin na ang mga kaklase namin kaya umupo na kami.
Tumayo yung babae then nagsalita.
"*ehem. Guys, As you can see, I'm new here. New classmate.. And, you still don't know me. I am Kara Stephanie Angeles. I'm 16 and I'm rich. My family has a business in Paris. So ... that's all..."
tss. I don't effin care. -_____-
" Kiel?" tumingin naman siya sakin. At naka kunot ang noo. Ang ganda nya parin. Ang cute pa! :D I look at my watch at ang aga pa pala. 7:30. Now, may oras pa pala kami ni Kiel para pag-usapan ang endearment namin.
"We should have an endearment." sabi ko. Napatawa naman siya. At tumango tango. :)
"Ahaha.. Yeah. Th-that's a.. haha. Good Idea. x)" huh? why is she laughing so hard? "Kiel, why are you laughing?" i asked her. "Becauseeeee..... YOU.ARE.SO.SWEET.!!!!!!" she said then kinurot ang pisngi ko.
"BULLSHIT! Hey! You, girl! Stop flirting with him! Understand me?!?!?" sabi ni.... Here's comes the SLUT! sh*t!
Maddie's PoV
"BULLSHIT! Hey! You, girl! Stop flirting with him! Understand me?!?!?" who is she?!?!
I didn't answer her. But I gave her a bullshit-look. Damn her! Sino ba siya sa tingin nya?!? Ano ba sya ni Xander?!?!
"ANSWER ME! YOU FLIRT!" she then grab my shirt na nakapagpatayo sakin. She slapped me. Naramdaman kong nag-init ang pisngi ko.
Inawat naman siya ng mga classmates namin. Then si Xander, medyo hinarangan ako mula dun sa babae, hinawakan ang pisngi ko, at ang mga kamay ko then he kissed me on my cheeks. Si Cassie naman, gusto nang ilibing ng buhay yung babeng yun kaso napigilan lang siya ni Johann.
Isa nalang talaga! Pag di ako nakapagpigil. >:( ~_~
"FUUUCCKKKKIIINNGGG SLLLLUUTTTT!!!!!" she shouted. Na nakatingin sa akin. I stand up. Tumayo narin sya. Pinigilan ako ni Cassie, Johann at Xander.. At yung mga classmate ko, pinigilan din yung babaeng yun.