ĐAU !

3K 135 29
                                    


* ĐOÀNG * - tiếng cất lên tất cả mọi người ở đại sảnh , ở cầu thang , ở trên lầu nhìn xuống tim như ngừng đập khi thấy thiên thần bé nhỏ đang ngã khụy trên đất , tứng giọt máu tươi đỏ thẩm đang chảy xuống từ mặt do viên đạn lướt qua , bắp đùi , tay đang chảy màu rất nhiều , nước mắt của cậu như thế mà rơi , 1 tay ôm vùng bụng đang rỉ máu mỗi lúc 1 nhiều , lúc bắn cậu họ không dám thở , tay rung làm lệch hướng súng và ..... 1 viên đã nhắm nhằm chỗ ...

" Là mình ... chết tiệc tại sao lại bắn vào chỗ đó , cấp cứu phải mau gọi cấp cứu "

Mấy anh pov 

Trong đầu mấy anh hiện giờ đang hoảng loạn , ai cũng cho là mình làm cậu thành ra như vậy , còn ả đương nhiên là muốn cười cho đã mà đang cố nhịn đến xanh đỏ mặt ở kia 

- Cấp cứu , m ... - Yoongi vừa định nói gì đó thì giọng nói lúc nỹ lại vọng trong đầu mấy anh

[ Tôi đã làm gì sai ? Mấy người muốn tôi biến mất như vậy sao ! Được TÔI ĐI , TÔI HẬN MẤY NGƯỜI ] - là cậu Jeon JungKook của quá khứ đang đau khổ nước mắt chảy thành dòng khi nhìn cảnh này từ nơi thiên đường an nghĩ của cậu ...

- JungKook ... Kookie , là em nói sao , tôi ... xin lỗi nhưng em đừng đi , chúng ta sẽ làm rõ được không , mau ... mau tới bệnh viện ? - Yoongi quăng cây đi cây súng lao như điên về chỗ cậu , đôi mắt đỏ hoe nhìn người thiếu niên đang thở yếu ớt trong lòng

- T ... tôi ... không phải Jeon ... JungKook ... người đó chết rồi ... tôi là tự nhiên nhập ... vào thân xác này thôi ... - cậu khó khăn nói rõ từng câu , kết thúc câu bằng 1 nụ cười nhẹ khiến cã người anh đau đớn , các anh và ả đã chạy đến đó vào lúc nào nghe được câu này trái tim mấy anh như bị ai đóng đinh vào , còn ả đương nhiên là sướng rơn rồi ...

- Xin lỗi ... vì đã lỡ ... yêu các anh nhé , t... tạm biệt - nước mắt còn rơi nhưng đôi mắt của cậu đã nhắm nghiền ...



( AllKook ) Nam Phụ Sẽ Thành Nam ChínhWhere stories live. Discover now