Chương 12 : Một ngày đẹp trời (2)

1.9K 92 4
                                    



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Tàn.....tàn....nhẫn........" Sau khi nói ra chữ cuối cùng Zeri liền hồn rời khỏi xác .

" Oi Moshi moshi Zero còn sống không đấy " Reina ngồi xổm xuống bên cạnh Zero lấy chiếc quạt nhỏ của mình quạt cho Zero . Hara lại gần Akamaru xoa đầu chú . Ken thì đưa mắt nhìn lên bầu trời , nơi mà linh hồn Zero đang bay lơ lửng . Một trong những sản phẩm lỗi của thí nghiệm . Nhìn thấy đc linh hồn .

~~~~~~~~Phân cách~~~~~~~~
Như các bạn cũng đã biết . Ken bị bắt đi làm vật thí nghiệm cho những thí nghiệm điên cuồng của Jon.Wirt-một nhà bác học thiên tài . Vì trải qua một tai nạn xe thảm khốc ông ta trở nên không bình thường và có những suy nghĩ khác người . Nhưng tài năng ông là không thể chối bỏ .

Ken là thí nghiệm thành công nhất của ông ta . Dĩ nhiên cũng không ít những cuộc thí nghiệm thất bại giết hại không ít người . Nhưng kết quả khi trải qua đc sự khủng khiếp đó cũng rất ghê gớm . Sau đây là một số khả năng Ken có đc sau những cuộc thí nghiệm thất bại , đã xuất hiện trong truyện .

1. Tự do lựa chọn giới tính

2. Tốc độ siêu phàm

3. Sử dụng được các nguyên tố

4. Nhìn thấy được linh hồn (Xuất hiện ở chương này)

5......vân vân mây mây.......(Sau này biết)

~~~~~~~Phân cách~~~~~~~

Nhìn linh hồn của Zero phiêu diêu tự tại làm đủ trò hề trước mặt mình Ken cảm thấy rất ngứa mắt nhịn không đc mà đe doạ .

" Không mau trở về....tôi vứt xác của cậu cho chó ăn" Linh hồn vốn màu trắng liền biến sắc thành màu xanh chạy vọt lại về thân xác mình . Sau đó là một màn xác sống nổi dậy . Zero vốn đang nằm im bất động bỗng nhiên bật dậy tay chỉ thẳng vào Ken

" Cậu dám........ủa......???" Đang định nói gì nhưng sau khi nhìn lại xung quanh thì Zero cảm thấy hoang mang . Mơ.......sao.....??? . Nhìn lại bên cạnh thì thấy Reina đang ngồi bẹp dưới đất sát khí rần rần nhìn cậu với ánh mắt bén hơn dao . Nhưng Zero nhà ta vẫn ngây thơ không nhận ra .

Reina là một cô gái tốt bụng và hoà đồng , một người hoàn hảo nhưng có điều cô ấy có 2 đại khuyết điểm .

1. Tôn sùng Ken quá mức

2. Ghét bẩn nhưng không nặng lắm

Và may mắn thay hôm nay Zero đã phạm vào 2 khuyết điểm cũng như cấm kị của Reina . Gió bỗng dưng lặng xuống , dấu hiệu của bão đến gần .

" Zero" Reina nhẹ nhàng gọi nhưng trong tiếng nói có ẩn chứa đầy gai nhọn .

Cuối cùng Zero cũng cảm thấy có gì đó không ổn . Khẽ lùi về phía sau . Nuốt nuốt nước miếng .

"Vân...vâng.....đại tỷ....."

<Rầm , Bụp , Chát> Reina không sử dụng nhẫn thuật mà dùng tay không . Sử dụng Judo quật ngã Zero . Nắm cổ áo cậu đấm một phát vào má , khuyến mãi thêm cái tát . Hừ một cái phủi tay đi đến chỗ Akamaru nựng cậu nhóc . Không khác Hara lúc nãy là mấy . Ken thông thả ngồi chụp hình gửi cho Jihiro cha của Zero làm kỉ niệm . Nếu như còn ở kiếp trước thì chắc cô phải đổi nghề từ nam thần thành nhiếp ảnh gia rồi .

Ở phía Kakashi thì sắp mất máu mà chết nhưng lại không muốn vào bệnh viện . Nhục chết đi đc có cho tiền ta cũng không đi . Còn Zero thì hồn vẫn ở trong xác nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại . Haizzzzzz chắc là phải gọi cứu tinh đến thôi . Rút chiếc điện thoại ra bấm một dãy số , sau 3 nốt nhạc đầu dây bên kia liền bắt máy .

" Nhóm của cậu gây ra chuyện rồi " nói xong liền cúp máy nở một nụ cười xảo trá như hồ ly lui ra sau phía cánh gà mà xem kịch.

Zero đang bất tỉnh bỗng dưng bật dậy trợn tròn hai con mắt nhìn lên trên bầu trời miệng lẩm bẩm như bệnh nhân Biên Hòa

" Đến rồi....... đến rồi......tiêu....chết chắc rồi" lẩm bẩm xong thì im lặng nhắm mắt lại một hồi.....1....2....3... bỗng nhiên hét to 1 tiếng

" ĐẤT MẸ THÂN YÊU CON TRỞ VỀ VỚI NGƯỜI ĐÂY" liền lăn ra bất tỉnh vòng 2

Trên trời bỗng xảy ra dị biến . Cuồng phong nổi lên lá cây trộn lẫn với cát bụi bay tới che mất tầm nhìn của mọi người . Lúc mở mắt ra đc trên trời đã xuất hiện một chiếc kiệu bằng gỗ tinh xảo được đỡ bởi những cánh hoa anh đào . Từ từ hạ xuống nhưng vẫn lơ lửng trên không trung . Trên cây Ken thầm than hiệu quả công việc cũng thật nhanh chóng nha.

Từ bên trong nhanh chóng có một cánh tay tinh xảo vén tấm màn kiệu lên một cách chậm rãi.......................





End<~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~>

ĐỪNG BƠ ĐỌC HẾT NHÉ !!!

Thú thật đây cũng là bản thảo cuối cùng rồi . Với lại mình vừa trải qua một cú sốc đó là........ mới vào học đã bị ăn hai con ngỗng to chà bá rồi huhu sắp tới lại là 1 cái hột vịt lộn đang chờ haizzzz.... chán đời quá nên đành viết truyện tiếp thôi

(ĐN Naruto) Mình thích thì mình xuyên thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ