Đồ khốn tôi không phải là vợ anh [ chap 8 ~~> 19 ]

24K 17 1
                                    

8.

hai chị em ra xe , cùng lái ra khỏi quán và đi thẳng về căn biệt thữ giữa lòng thành phố . hai chiếc xe đỗ xịch trước sân căn biệt thự . Nó cùng Du bước ra khỏi hai chiếc xe . người làm đứng hai hàng chào Du cùng khách . 

- ba , mẹ ! - Du cười chào ba mẹ 

- ờ Du . sao hôm nay về sớm vậy con ? mà ai đây ? bạn gái con hả ? - bà Loan mẹ Du hỏi

- dạ không . là chị hai đó mẹ - Du nói 

- ba , mẹ - nó rưng rưng . 

- căn cứ vào đâu mà con cho cô gái này là chị hai con ? - ông Hùng ba Du nói mắt vẫn dán vào tờ báo kinh tế .

- tất cả mọi thứ về con , về chị hai . cô gái này đều nắm rất rõ không sai một chút nào . ba mẹ biết đấy , chị hai là người tinh tế , nên mọi thứ chị ấy sẽ nhớ rất rõ dù là nhỏ nhất mà - Du vẫn cười mỉm nói 

- con ạh , không thể chỉ dựa vào những thứ đó đâu , không may một ai đó đã theo dõi từ trước về mọi hoạt động của hai chị em con thì sao ? đừng có dễ tin người như vậy , ba biết con thương chị hai con , và ba mẹ cũng vậy , ba mẹ cũng hương chị hai con như con vậy . vì thế nên không thể dựa vào vài lời nói mà tin được con ạh - ông Hùng đặt tờ báo xuống . nhìn vào con trai điềm tĩnh nói 

- ba .... con tin chị ấy là chị hai con , nếu không phải là chị hai con thì không bao giờ tạo cho con cảm giác than thuộc được - Du nhíu mày cố nói 

- Du . ba con nói đúng . nếu là chị hai con thì tại sao trong thời gian qua không về nhà mà lại bây giờ mới tìm về ? - bà Loan nói 

- chị hai , chị nói gì đi , chị phải chứng minh rằng chị là chị em và là con của ba mẹ đi - Du hơi buồn nói .

- thưa ba , thưa mẹ . sau khi con bị rơi xuống vực kia . thân xác con đã tan nát , nhưng hồn con không được xiêu thoát , con cứ lởn vởn trong không khí , con cũng đâu muốn điều đó , một cô hồn không nơi nương tựa , con không về nhà không phải con không muốn mà là con không thể về được , gió cứ cuốn con đi , một linh hồn thì đâu tự ý làm theo ý mình được . một hôm , con bị gió cuón đến cổng một căn biệt thự lớn , ở đó có cái thân xác mà con đang nương náu đây , và con bị chính con người này hút đi theo không thể phân khai ra được . con cũng không hiểu tại sao lại như vậy . con cứ theo thân xác này đã hơn một tháng nay , cô ấy đi đâu thì con bị cuốn đi theo đến đó . khi cô ấy ở nhà thì con ở ngoài , nhưng không thể rời nơi đó đi . một ngày cách đây không lâu , cô gái đó bị bồ của chồng mình thuê người sát hại . khi được đưa vào viện thì hồn cô ấy đã lìa khỏi xác . và xin con hãy sống tiếp cuộc sống của cô ấy . con cũng không hiểu tại sao cô ấy lại biết tên con . điều này làm con khó hiểu . một là người sống một là linh hồn con cũng không hiểu được tại sao cô ấy biết mà xin con làm việc này . ba mẹ biết đấy , con theo ba không tin vào tâm linh , nhưng việc này .............. làm con tin và tâm linh . 

- cứ cho điều đó là thật đi thì cũng không thể chứng minh được cô là con gái chúng tôi được - ông Hùng vẫn điềm tĩnh . còn bà Loan thì có chút rung động , bà tin vào tâm linh , có ma , có thiên đường có âm tào địa phủ . - cô hãy nói về cấu trúc căn nhà này xem . nếu cô là con gái chúng tôi thì sẽ biết về nó , vì chính con gái và con trai chúng tôi là người thiết kễ ra căn nhà này khi chúng mới 13-14 tuổi .

Đồ khốn tôi không phải là vợ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ