#mewday .... còn cái đi ây đi đi quai thì từ từ .....
Hi vọng hem bị nhạt =))))
Mỗi đoạn là một con cá khác nhau
~0~0~0~0~0~
"Lee Soonkyuuuuu" Tiffany gào lên đầy tức giận, "Mình đã cấm cậu không được ăn vụng đồ của mình rồi mà"
"Quào" SooYoung thốt lên, thấy một nỗi cảm kích và xúc động không tưởng trào dâng trong trái tim cô, "Tiffany, mình muốn cậu biết là mình thấy rất biết ơn vì điều này vô cùng, trong suốt cuộc đời mình ít khi nào giữ được một thanh danh trong sạch mỗi khi liên quan tới chuyện ăn uống lắm, mình- "
"Ngưng, đúng vậy, tại sao lại là mình mà không phải là do SooYoung ăn?"
"Tại vì cái hộp cơm rượu còn nguyên cơm mà hết sạch rượu rồi đây nàyyyyy"
Sunny: "......"
~0~0~0~0~0~
TaeYeon nhìn Yoona đang vừa nhắn tin vừa mỉm cười một mình, dò hỏi "Yoona, em, ờ, đã có bạn trai chưa ấy nhỉ?"
"Hửm, không có, em làm gì có bạn trai. Sao unnie hỏi vậy?"
"Unnie thấy em vừa nhắn tin vừa cười đấy thôi" TaeYeon nhướng mày, "Không phải là em sắp trả lời giống mấy cái truyện cười là em không có bạn trai nhưng có bạn gái rồi đấy chứ?"
"Hehe không có, em cũng không có bạn gái luôn"
TaeYeon gật gù.
"Nhưng mà em có daddy rồi haha"
TaeYeon: "......."
~0~0~0~0~0~
8h tối ngày thứ nhất, Seohyun đi thẳng từ phim trường về nhà, thấy Yoona đang nằm dài lười biếng trên sofa xem truyền hình.
"Chào cục cưng, em đang làm gì đó?"
Yoona không trả lời, ngón tay nàng nhúng vào hũ mật ong và đưa lên gần môi cô. Seohyun phì cười nhưng cũng mút lấy ngón tay trước mặt, cô xoa đầu nàng trước khi bước vào nhà tắm, "Nhớ đánh răng đó"
8h tốingày thứ hai, Seohyun trở về trường quay, thấy nàng nằm dài trên sofa, chân gác lên thành ghế, một ngón tay hãy còn dính mật ong vẫy vẫy Seohyun.
"Em lại ăn mật ong hả, coi chừng sâu răng đó nha" Rồi mút ngón tay nàng và đi thẳng vào nhà tắm.
8h tối ngày thứ ba....
8h tối thứ tư....
8h tối thứ năm....