3

20 1 0
                                    

Cata's POV

"Explain" sabi ni dad ng seryoso. Nakakatakot talaga si dad kapag seryoso.

Nalaman nya kasing hindi ako pumasok sa first day of class ko, expect panaman nyang papasok ako at magpapakilala sa harap ng mga classmates ko. Malamang ginamit nya ang isa sa mga special ability nya, ang invisibility, mas mukha pa atang excited si dad kaysa saking first time mag-aaral.

"Dad, nakakita po kasi ako ng-ng kulay yellow na paru-paro, tama! Paru-paro kaya kinuha ko po at dinagdag sa koleksyon ko." Sabi ko.

Hindi ko pwedeng sabihin kay daddy na nag-skip ako ng whole class kasi nawala ang virginity ko. Siguradong kapag nalaman nya yon, nako magagalit yan at baka magwala pa ng dahil sakin.

Nag tataka ba kayo kong bakit pa-easy-easy lang ako, kahit nawala sa isang araw lang ang pinaka iniingatan kong hiyas. Simple lang, because i don't feel nervous, fear, and i don't even have a physically weakness. But imotionally, tss buti nalang meron akong nararamdaman kahit papaanong emosyon, kundi magpapakamatay nalang ako....joke hahaha. pero nagtaka ako bakit nung kinuha ni..............sino nga ba yon haiiisssst basta yon na yon, nung kinuha nya yung virginity ko grabe sobrang sakit, at the same time masarap tsss ano ba tong pinag sasabi ko ehh.

Flashback

Napabalikwas ako sa kama nang may marinig akong kumakatok. Nandito parin ako sa kwarto ko. Inalala ko ang mga nang yari kagabi hanggang sa......

"TOK. TOK. TOK" may kumatok nanaman sa pinto

"Sino yan?" Sabi ko na wala sa sarili

"Lady cata ipinapatawag po kayo ng mahal na hari!" Sabi ng isa sa mga katulong, sinabi ko nalang na susunod ako pagkatapos kong maligo.

Pilit kong sinabi sa isip sa sarili ko na panaginip lang ang nangyari kagabi, pero biglang lumitaw sa aking isipan ang mukha ng isang lalaki na siguradong hindi ko na makakalimutan.

His red violet eyes, white skin, pointed nose, perfect jaw line, especially his redish kissable lips. I can feel my heart beats faster. Fuck*ng sh*t. I think im d*mn inlove with that guy, i forgot his name. Aiiissshhhh

I just woke up pero napa-upo agad ng maramdamqn ko ang sakit sa gitnang bahagi ng aking mga binti. Shit i'm still in sore. His really really big huh.

Pero pinilit ko padin ang sarili ko at dahan dahang pumunta sa banyo at naligo ng maligamgam na tubig para makapag relax at makapag isip isip na rin.

End of Flashback

"Cata! Nakikinig ka ba?" Nagulat ako nang biglang sumigaw si daddy, kaya napatingin ako sakanya

"Po?" Sabi ko saka nag kamot ng ulo.

"Haisssst bahala na nga. Basta't pag nalaman ko lang na may tina-tago kang bata ka hmp.... malalagot ka sakin....." he said then turn around and start to walk

"Dad, wala po no!" Habol ko

"Oo na't mala-late ka na. Absent ka na nga kahapon, late ka pa ngayon, tss"  Sabi ni dad nang tumigil sya saglit sa pag lalakad.

Napatingin ako sa wrist watch ko

"Shit. Late na nga ako!" Bulong ko sa sarili ko saka tumakbo papunta  sa kwarto ko.

●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●

Naglalakad ako ngayon papasok sa Miyhu Academy. As usual naka nerd outfit padin ako, Ka-carereen ko na talaga tong pagiging nerd ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CATASTROPHETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon