Chap này Ngân xì poi chap 24, tạm thời chưa đăng lên watt được vì mấy cái quy định đăng truyện... Nếu có chap 25 thì Ngân sẽ lập tức đăng chap 24 rồi xì poi luôn... Nội dung chap 24 nó thế này:
Văn Dĩnh nói: An Tuyết đưa thuốc cho chị main để khống chế Tiết Chánh (anh main). Chị main tức quá xông lên thì anh main giữ lại ôm vào (><) nói mình không bị khống chế gì hết. Bà giáo viên hỏi Tiết Chánh có cần thông báo người nhà vì tinh thần của ổng không, ổng hỏi có cần tìm luật sư thu thập chứng cứ rồi kiện vì cô phân biệt đối xử với ổng. Bà cô sợ quá nên thôi. Ông Chánh ổng muốn Thiên Y biểu diễn chung trong cuộc văn nghệ, bà cô đồng ý.
Cuối giờ ra về, Thiên Y bị đám Văn Dĩnh bắt lại, hỏi có khống chế Tiết Chánh không. Chị main tức quá sử dụng lệnh bài Thủy. Tự dưng ông Chánh ở đâu xuất hiện tiếp tục khoác vai chị main.
Bỏ qua chuyện này một tí, Tiết Chánh nói là chuyện chơi game, gặp chị main, v.v... là sứ mệnh nên phải cùng cố gắng để vượt qua. An Tuyết bị cảnh quan Lộ (thầy Lộ) tra khảo, bả nói thế này: "lần trước thấy anh (thầy Lộ) chơi app đó, em cũng chơi thử. Vì không muốn vừa vào đã bị nhận ra nên em chuyển giới tính thành nam."
Còn nguyên phần sau nữa nhưng cũng không đáng để tâm lắm, chủ yếu hai người (anh main và chị main) chỉ nói về việc thu thập lệnh bài, người cướp lệnh bài hôm trước đang ở xung quanh đó. Anh Chánh bảo với chị Thiên Y lập lại tổ đội để tìm thân phận của "anh ta".
[Giải thích một chút về "anh ta":
Trong truyện có nói: lần trước bọn Văn Dĩnh và Trương Tử Lân tâm lí thất thường như vậy là do "anh ta" đang báo thù. "ANh ta" là có thể là người có tâm lý âm ám, là người có lòng báo thù rất mạnh. Muốn đạt được mục đích thì "anh ta" có thể làm mọi việc kể cả giết người..
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [Truyện tranh] Fight for myself
FantasíaThể loại chơi game lạ, xem sẽ rõ... Nguồn: A3manga trans