chapter 3

1 0 0
                                    

Beatrix pov

Umaga na nandito pa rin ako sa masyon ni sir ay mali asawa ko n pala sya tama kayo ng basa si sir at ako ay kinasal kagabi sa judge dito mismo sa mansyon at dahil yun sa kagagawang ng daddy ni sir .si sir tristan naman walang pakialam di man lang tumutol grabe ha sya na. Paano na to naalala ko pa ang sinabi nya kagabi bago matulog .

Flashback
.
"Makipaghiwalay ka na sa boyfriend mo ha kasal n tayo kaya dapat sa akin lang ang atensyon mo nagkakaintindihan ba tayo bea. (Tristan)

"Oo", may magagawa ba ako duh ayoko naman lumabas na manloloko kahit hindi ko sya mahal wala eh kasal n ako sa kanya"pupuntahan ko na lang sya bykas ok lang ba "

"Sige pero sasamahan ka ng isa sa mga bodyguard ko mahirap na baka tumakas k pa.

"Grabe saan naman ako pupunta ha adik k ba.

"Dont use that word to me ok im not your friend ,im your husband.

Duh galing d ba ikaw na talaga tristan.ok matutulog n lang ako dito n ako sa kwarto nya mageesleep dahil sabi nya at gagawin lang daw namin yungbagay n yun sa honeymoon daw omg i dont know where we going and when. Sunod lang ako sa kanya hay buhay d ko alam bakit ako napasok dito.
End of flashback.

Ngayon kagigising kolang akala ko kung anong mabigat n nakadagan sa akin sya pala nakayakap dahan dahan kong inalis kamay nya at ng magtagumpay ako umalis n ako sa kama at pumasok na sa cr to do my everyday morning ritual when im done i change my clothes to jeans and tshirt bcoz im going to suprise ivan this early thats why im going tohis place .

Nandito n ako sa condo ni ivan sumakay n ako ng elavator at bumaba sa 9floor.di na ako kumatok kasi may susi naman ako pero pag pasok ko may narinig akong mga ungol na nanggaling sa kwarto nya at dahil nagalala ako na baka ano ng nangyari sa kanya dalidali akong pumasok but im suprise duh as in suprise dahil ang magaling kong boyfriend ay kumakabayo sa dalawang babae as in talaga hindi isa kundi dalawa ang pwesto nila girl1 nakahigahabang bf nakapatong nangangabayo habang si girl2 nag laplapan sila ni bf.

"Bakit parang wala lang dapat umiyak n ako di ba dapat nagwawala na ako pero bakit ganito ang nararamdaman ko i feel nothing as in nothing i dont care any more.d nila ako napansin kaya umalis n ako kaagad at umuwi sa mansyon naabutan ko pa si tristan naaagahan

"Kumain k n ba " tanong nya ni tristan.
"Hindi pa "
"Sumabay k na sa akin saan k ba galing ang aga mo atang umalis at sabi ko isama mo ang bodyguard ko at may driver k na kaya may sasakyan k na di mo na kailang magjeep pa.ani nito sa kaya naupo na ako sa tabi ng at pinahain n ako ng katulong .

"Kay ivan ako galing dont worry wala n kami kasi manloloko sya.
"Okay much better you dont need that kind of people im here di man maganda ang umpisa natin bilang magasawa sisiguraduhin kong di ka magsisisi sa pag papakasal sa akin give me a chance to prove to you myself im not romantictype guy you dream of but ill make sure to you youre going to love in no time.

Im speechless i think why not give a chance this married wala n rin akong magagawa kasal n kami try kong ibaling sa kanya ang pansin ko .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

IM HIS SECOND WIFEWhere stories live. Discover now