Arranged To My Ex, A Playboy

101 0 0
                                    

Hi! Ako si Yazmine Trixha Alcantara. 17 years old at single! ^o^

Maganda, matalino, mayaman......... ALL IN ONE NA!

Sabi nga ng parents ko wag basta-basta magpa-uto sa mga tao sa paligid mo...

Pero ano ginawa ko? Nakipag-date ako sa isang playboy. Nagpa-uto. Na in-love. At nasaktan.

Turns out na it was all just for a bet. Sabi nya kung mapapa-in-love nya raw ako sa kanya in 1 week, makakakuha raw sya ng 1 million.

Ganun na ba ako ka- BOBO tuwing sa pagmamahal?

Siguro nga.

Kaya... sinisi ko lahat ng mga lalaki na nakita ko. Well, except si Kuya. Haha.

I hate you DJ De Jesus!!!

~

Yo! DJ here. Well, Devin Joseph De Jesus. 19 years old at single! Haha.

Never taken po ako.

Playboy kasi or should I say cassanova?!

Well, proud naman ako, eh. Kaya no problem.

Gwapo, mayaman, matalino? San ka pa?! Syempre kay DJ De Jesus ka lang, girl.

Its always GIRLS, BAR, GIRLS, GANG FIGHT, GIRLS, BAR, TULOG.

Mga dre, tapos ko na ang highschool. No need for that college shit! Hehe.

Naalala ko pa nun. May bet kami na kung mapa-in-love ko si Yazmine Alcantara sa kin in 1 week, babayarin nila ako ng 1 million. Syempre nagawa ko yun. God, I hate that girl.

~

A/N:

Anyways, guys, that's it. Um... just read the next chapters to know them and their story. Babayuuuuu!

Arranged To My Ex, A PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon