CHAPTER TWO

53 1 5
                                    

Dane’s POV

Andito kami ngayon sa isang mall na pagmamay-ari nila Leigh.

“What now ? San tayo unang pupunta ?” mataray na tanong ni Leigh

“Starbucks muna tayo best ? di pako nag aalmusal.”

“Baliw ka talaga ano ? 12 na po kamahalan, kain nalang tayo sa KFC.”

Edi sana di kana nag tanong no? sapakin kaya kita sa lungs.

“No ! ayoko , starbucks nalang tayo best please lilibre kita promise.”

 Naku alam ko kahinaan nitong babaeng to, ano pa ba edi dapat libre . ang yaman yaman ng babaeng to for petes sake pwede naman syang di mag bayad dahil sakinala tong mall tapos papalibre pa sakin, babaeng to konti nalang talaga sasapakin ko na’to sa lungs,leche.

“sige na nga . tara na dali.”

Nandito na kami ngayon sa starbbucks at kakatapos ko lang mag order at andito kami ngayon sa table naming at hinihintay yung  aming order.

“Best san ka nga pala mag aaral ?”

OH SHOOT , di pa pala ako napag enroll my gosh.

 “ TWO MOCHA FRAPUCCINO FOR MISS DANE .”

“Best ako na kukuha nung order natin ha.”

“ Sige dali mo marami kapang kukweto saken .”

Im here now at the counter para kunin yung order namin ni Leigh pero may isang lalaking kumuha ng order namin . anak ng kalabaw to , HOW DARE HE ! mang aagaw.

“ Excuse me Mr.Whateverisyourname ? Sakin ata yang hawak mo ?.”

wow ha pacute pa tong si kuya tss. Parang nakita ko na sya kung saan . aaaaaiiiissh Nevermind yung order ko yung pinag uusapan dito leche

“Huh? Eto ba ? eh order ko kaya to.”

Order mo?! Sapakin kaya kita sa lungs nang Makita mo kung ano ang hinahanap mo.  

 “Excuse me! kalian pa nagging  DANE ang pangalan mo? Marunong ka bang mag basa?! O baka naman magkapangalan tayo? Tss. Gay.”

Pigilan nyo ako . sasapakin ko talaga to sa lungs ng bonggang bongga.

“D-ddane? Dane Clave? You’re back.” He said

Sino ba to ? ganon naba ako kaganda para makilala nya ako? Oh well , model pala ako sa isang sikat na clothing line sa Canada , no wonder he’s one of my  so called ‘Fan Boys’

“Excuse me again Mr Do i know you?! Can’t you just give my order so I can go?”

Ghaaaad sino ba kasi tong ugly alien na to . he’s so annoying ! bat di kasi tanggalin yung shades ng makilala ko. Tapos sya pa tong may ganang mag pa cute eww gay. And boom! he took off his shades. Well I really know him , yes I do really know this fucking guy.

“ It’s me, Kalel.”

 “ Oh its you! And yes im back.” I said in sarcastic tone.

Anong akala nya sakin mahina ? dina ako yung Dane na nakilala nya ,dina nya ako makukuha ng charms nya  at hindi na nya ako maloloko. I am the bolder,wiser and fiercer Dane.

“ Best , ang tagal mo ! ano ban----- Myghaaaaad ! kalian pa pwedeng pumasok ang mga manloloko sa mall naming? Tara na nga!”

See naka moveon nako’t lahat lahat sya galit na galit parin. That’s why I really love my crazy bestfriend. Pero wait sino ba yung sinaktan dito? bat parang ang oamo naman ata leigh.

THE PAST , IS MY FUTURE?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon