CHAPTER 1 - HER BOYFRIEND AND FRIENDS
AMY’S POV
Scroll down……
Scroll down….
Scroll down…..
-THE END-
Hay…I finish another novel na naman……..
Well, baka nagtataka kayo bakit scroll down ….well, ebook lang kasi ang gamit ko…..nakapanghhinayang kasing bumili ng libro ….
Well, I’m not that rich….and may pagka kuripot ako pagdating sa pagbili ng mga bagay ………
Buti nalang at naimbento ang ebook kaya nababawasan ang pagkabored ko ….
“ Lyn is so tagal ah” reklamo ni Jewel
Well, oo nga ang tagal ni Lyn …nakatapus na nga ko ng isang novel diba….pinapasok niya kami ng maaga tapus siya tong late sa oras na binigay niya …..
“ hey, let’s go somewhere else..i’m getting sick here sa lounge ehh” anyaya naman ni Jane
“ ehh…san naman tayo pupunta …dito nalang tayo…komportable naman dito ehhh…” sagot naman ni Ynna na may hawak na textbook… nag-aadvance reading na naman toh..sipag talaga mag-aral…
“ medyo maaga din kasi kayong pumasok ehh..mas maaga pa sa oras na binigay niya…kaya yan…inip na kayo” sabi ko sa tatlo …tsk..tsk.. pero maaga din naman ako…. ^_^
“ehh…pano I’m so excited to know what happened noh…”---Jane
“yahh..pasuspense pa kasi tong si Lyn ehhh” ---Jewel
“ patience guys…patience…” ---Ynna
Ok……30minutes have passed…… Jane is busy with her tablet …si Jewel naman ay nakailang palit na ng hairstyle …lagi kasi yang may dalang portable na salon….well, she has a set of anything na pampaganda na madadala kahit saan…
Si Ynna ….ayun aral parin ng aral……………ako I’m so bored…..kung alam ko lang na matatapos ko agad yung novel sana nagdownload pa ko ng isa…..
I’m so bored….
Ok ….nakaupo parin ako sa lounge kasama ng mga friends ko….ginala ko ang mata ko sa lounge…wala lang..observe..observe to release my boredom…
Ok ….even though na 2nd semester na ng freshmen year ko dito sa university na toh….di ko parin maiwasan ang ma-amaze ….
Karamihan ng mga student ay may butler o maid na nakasunod sa kanila…..masisiguro mo na bawat gamit na suot at hawak nila ay mamahalin….
Sosyalan dito..sosyalan don…. And this lounge ay parang hindi normal na lounge…everything is so expensive…airconditioned….the floor and the walls are made of marbles….
The chairs and even the chair na kinauupuan ko ay galling ibang bansa and especially made and designed for our school…..
Pang museum at pang world class ang bawat design ng bawat parte ng university na toh…
Ang isa sa pinakagusto ko pag nasaloob ka ng elite na university na toh….ay secured…super secured…well, dapat lang dahil di naman ipapasok ng mga well known rich families ang mga anak nila dito kung di toh secured….
Well, yes ..every student dito ay mga heredera at heredero o kaya mga kabilang sa mga rich family sa bawat parte ng mundo….as in mundo ahhh…
Well, sila lang naman kasi ang makaka-afford na makapag-aral dito ehh….. ginto kaya tuition fee dito idagdag mo pa ang mga other fees diba …pero worth it naman yung binabayad nila…..
BINABASA MO ANG
Misunderstood
Ficção Adolescenteyour life is picture perfect......no family problems..you have a very understanding friends..your getting high grades without working so hard......want can you ask for diba? ... well, only one thing that's LOVELIFE .... this is a story of a girl wh...