CHAP 15

2.5K 99 2
                                    

Sáng sớm Tzuyu đã chuẩn bị sẵn nước ấm cho Sana, hi vọng sẽ làm giảm cơn đau của những lần ân ái đêm qua và cả nỗi thổn thức của cô. Đặt Sana ngồi trong bồn nước, cô thoa đều xà phòng lên khắp người Sana.

"Sana à, sao em lại thích Du?"

"Trả lời rồi mà"- Sana vẫn vô tư chơi đùa với những bong bóng xà phòng

"Lỡ Du không thích em thì sao?"- sao cô lại dùng chữ lỡ nhỉ, phải chăng bây giờ tình cảm đã chớm nở rồi?

"Em có cả đời để làm Du thay đổi mà"- câu nói ngô nghê nhưng rất kiên quyết

"Em lấy Du không phải chỉ vì tính sỡ hữu thôi chứ? Sao lại lấy Du vậy?"

"Em thích Du nên mới lấy Du, Du có phải là sinh viên không vậy? Hỏi mấy câu vớ vẩn"- Sana bắt bẻ

"Yah! Du nói nhỏ nhẹ không nghe muốn Du lớn tiếng hả?"

"Du ah~~~ vào tắm chung đi"- Sana với khuôn mặt hết sức ngây thơ đắm đuối nhìn thẳng mắt Tzuyu /Ôi chúa ơi... nếu con đang ở thiên đường thì con nguyện ở trên đó suốt đời...hehehe.../
Sana nhích mông ngồi xích xuống để Tzuyu leo vào ngồi sau lưng cô.

Tzuyu vừa leo vào thì nước lập tức tràn đi không ít, cô ngả lưng ra sau dựa vào ngực Tzuyu. Tất nhiên là ấm và êm hơn thành bồn rồi. Những nhiên liệu quả thật kích thích họ vô cùng, hương thơm vốn có trên da Sana nay lại càng tăng quyến rũ khi nó trong dòng nước nóng thế này. Dứt ra khỏi nhau sau nụ hôn dài, Tzuyu mút lấy đầu nhũ cũng đã sưng cứng của Sana vào miệng, gặm nhắm nó như một viên kẹo ngọt, bàn tay bên dưới bóp nắn mông Sana không ngừng.

"A...Du...từ...từ đã"- cô nắm tóc Tzuyu hơi kéo ra, cô có thể nhìn thấy cái đầu lưỡi lè ra của Tzuyu vẫn còn luyến tiếc đầu nhũ cô

"Du~ ~"- Sana nhảy lại vào bồn nước tiếp tục ấn đầu cô vào ngực mình, lần này chẳng có gì gấp cả nên cả hai cứ thong thả mà trêu đùa thân thể nhau.

Tzuyu cứ mút chùn chụt cái đầu nhũ hồng hồng của cô, bên dưới Sana đã ướt nhoẹt cả rồi.

"AAAA"- Tzuyu khẽ rên

"Yên nào"- Sana chọc tiếp tục di chuyển cổ tay của mình trên người Tzuyu

"Đau"- Tzuyu khẽ nói

"Chịu"- Sana chọc tiếp tục di chuyển cô bé của mình lên xuống bụng Tzuyu -"A~"- bàn tay Tzuyu tóm gọn 'vũ khí' hư hỏng của Sana, bắt đầu thuần phục 'nó'

Đôi môi họ tìm đến nhau trong hơi nóng, không bao giờ nhàm chán sự lùng sục khoan miệng nhau như thể nó là bất tận.

"Chống xuống đi"- tay Tzuyu đỡ ngực Sana để cô ấy chống hai tay xuống thành bồn đưa mông về phía mặt cô. Bàn tay Tzuyu mát xa cho cặp mông của cô đôi chút rồi mới tách hai bên mép bằng hai tay mình, đầu Tzuyu vùi vào khe giữa ngọt ngào của Sana liếm một đường dài từ rãnh mông đến chiếc lỗ nhỏ hồng hồng đang rộng mở chờ đợi, nó có vẻ đã hồi phục dưới sự chăm sóc của cô lúc nãy.

"Ư....ư...."- Sana cảm nhận được đầu lưỡi của Tzuyu đang đẩy vào trong mình, cô thề rằng chỉ có mỗi mình cô biết rằng Tzuyu có cái lưỡi rất dẻo, nó nhuần nhyễn trong mọi cử động và luôn mang đến cho Sana những cảm giác thăng hoa đỉnh điểm của thiên đàng Tzuyu liếm sâu vào trong Sana, cô muốn kiểm tra chắc chắn rằng bên trong Sana không bị chảy máu hay đau rát gì nếu không cô sẽ dừng lại ngay lập tức. Khi lưỡi Tzuyu khám phá xong cửa vòng ngoài của cô ấy, cô mới đưa một ngón tay vào dẫn đường, nhanh chóng đến ngón thứ hai, Tzuyu cử động liên tục ngoáy sâu vào bên trong Sana khiến nó phải dãn ra phần nào.

[TzuSa] [COVER] Vợ tôi là gangster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ