CHAP 28

1.4K 70 2
                                    

"Trời! Mới đây mà 4h chiều rồi, hèn chi đói quá!"- HuynA ngả lưng ra ghế vươn vai mệt mỏi.

"Chúng ta nghĩ thôi, làm nữa sẽ kiệt sức mà chết mất~"- Junki đóng sấp hồ sơ lại.

"Tôi thấy trong tủ lạnh có ít đồ. Tôi và Hyori sẽ nấu đồ ăn"- Dambi chỉ vào bếp.

"Có cần phụ không?"- Tzuyu hỏi.

"Được rồi, cần gì tôi sẽ gọi."- hai cô gái tiến về phía bếp, bắt đầu trổ tài.

*Reng Reng~* Kahi ra ngoài nghe điện thoại.

"Xong rồi hả?"- Sana tháo dây phone ra, nãy giờ cô nghe nhạc nhắm mắt để đó thôi.

"Tạm nghĩ tay thôi. Em mệt không? Lên phòng nằm đi, khi nào có cơm Du gọi"

"Em có làm gì đâu mà mệt, chỉ rảnh quá buồn chán thôi!"- Sana phồng má.

"Chút tối Du còn làm việc, em buồn thì về nhà chơi đi"- Tzuyu vuốt nhẹ gò má Sana bằng mu bàn tay của mình.

"Đuổi em về để làm gì à?"

"Đâu có!"- Jiyeon lắc đầu.

"Du à~"- Sana ôm cánh tay Tzuyu, dựa đầu vào cô ấy mỉm cười. -" lúc nãy Jihyo nhắn nhờ em xin Du cho dẫn Somi đi chơi"

"Cái gì? Hai người đó hẹn hò hả? Không cho!"- Tzuyu căng to mắt, tim đập mạnh vì hoảng loạn.

"Sao vậy?"

"Somi tuy lớn nhưng rất ngây thơ, chưa từng yêu ai nên Du rất lo"- Tzuyu không để người chị thân yêu mình đi vào vết xe đổ như nó. S.e.x là một tội lỗi cho những con nghiện lở dính vào.

"Bọn họ có làm gì đâu, chỉ hẹn đi chơi thôi mà"- Sana tròn mắt nhìn Tzuyu. Phải rồi, là quen nhau bằng tình cảm thật, chỉ là ngây thơ nắm tay hẹn hò, cùng lắm ôm hôn và cùng xem phim xxx thôi! Tuyệt đối không vượt quá ranh giới đâu, quen nhau trong sáng thật mà. Ngây thơ vô cùng~

"Đi đâu? Mấy giờ? Trước 8h tối là phải về nhà, không được uống bia rượu đến vũ trường hay những nơi có tiệc tùng. Càng không đến chỗ nào vắng vẻ chỉ riêng hai người!"- Tzuyu làm một hơi.

Sana lấy điện thoại ra nhắt tin cho Jihyo.- [Em ở nhà xem phim s.e.x với Somi đi! Chị thấy vậy còn vui hơn]

*Típ típ*

[Tiểu thư cho em mượn laptop của chị đi. Phim thì tụi em xem Hết rồi]

[Trong phòng chị đó, để ở ngăn tủ thứ 2. Em tự lấy đi!]

[Ok, cám ơn chị!]

"Bọn họ không đi nữa"- Sana ngước lên nhìn Tzuyu.

"Ờ vậy thì tốt!"- Tzuyu mỉm cười đắc ý nhưng không hề biết chuyện tày trời ở nhà.

Phòng bếp

"Có thiếu gì không?"- Junki và HuynA vào trong bếp xem có phụ giúp được gì không.

"Không, đủ nấu vài món và kim chi hầm. Có lẽ ngày mai chúng ta nên mua đồ về nấu ở nhà thì hơn. Ra ngoài ăn tốn kém lắm!"- Dambi nêm nếm món canh kim chi hầm của mình.

"Uhm, Dambi tính được đó. Nấu ở nhà vừa ngon vừa bổ dưỡng"- Hyori gật gù.

"Mọi người có để ý Tzuyu và Sana rất lạ không?"- HuynA chỉ trỏ về phía phòng khách, họ nhìn ra ngoài thấy cả hai vẫn đang nói chuyện gì đó với nhau cười cười rất vui vẻ.

[TzuSa] [COVER] Vợ tôi là gangster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ