CHAPTER 1

10 0 0
                                    

Chapter 1
(Undying Obsession)

Nakatingin siya ngayon sa litrato ng dati niyang nobya until now he can't forget what happend 3 years ago.
Subrang sakit ng nangyari sa kanila namatay ito ng dahil sa kabaliwan niya and its hurt so much to the point he committed suicide  mabuti nalang at nadala siya agad sa ospital ng kanyang ate dahil sinasak niya ang sarili gamit ang kutsilyo sa loob ng kanyang kwarto.

He's fine now,nakikipag relasyon narin siya pero hindi seryoso dahil pinangako niya sa sarili na si Alexia lang ang babaeng mamahalin niya hanggang sa kamatayan niya.

"I love you baby.."inayos niya ang pagkakalagay ng picture frame sa kanyang office table,kapag nakikita ito ng mga girlfriends niya wala naman silang sinasabi dahil takot ang mga ito sa kanya,s*x lang naman ang habol niya sa mga babaeng nagiging karelasyon niya.

Pumasok ang secretary niya habang nakatingin sa Ipad nito saka tumayo sa harap ng table niya.

"Sir.Cade you have meeting with Mr.Cheng pupunta siya dito at 9:30 AM."tumango lang siya at lumabas na ang secretary.Tumingin siya sa kanyang wrist watch its already
8:47 AM,pumikit siya saka minasahe ang sentido subrang busy niya this week at mamayang 4:00 PM may flight siya papuntang London para sa kanyang business trip.Napadilat siya ng mag ring ang kanyang cellphone.

Zee Calling

Agad naman niyang sinagot ang tawag,isa si Cade sa malapit niyang kaibigan at saksi sa pagdurusa niya ng mawala si Alexia.

"Sup bro?"

"I saw her bro,i saw her"

"Wait..what?you saw?"

"Bro i'm not sure,pero its look like her naka side siya nung tinawag ko hindi sumagot ni hindi ako tiningnan pero kamukha niya talaga yung babae hinabol ko peron hindi ko na nakita."humihingal pa ang kaibigan tanda na tumakbo nga ito o ano na parang pagod.

"Sinong nakita mo?"tanong niya sa kaibigan.Ayaw niyang umasa pero parang may ideya na siya.

"Alexia,i think i saw her nasa Titan Island ako bro kasama ko si Cyan siya ang unang nakakita dun sa babaeng kamukha niya"Agad na napatayo si Cade at mabilis na lumabas ng opisina.

"Dianne cancel all my appointments"hindi na niya hinintay pa na makapag salita ang sekretarya,agad siyang tumakbo papunta elevator.

"Bro pupunta ako jan ngayon na,tatawagan ko ang may ari ng isla walang makakaalis jan,mag papadala ako ng mga tao para mahanap ang babaeng sinasabi mo"pinatay niya ang tawag ng makarating siya sa exclusive parking lot ng P.G.C

Dialing Ate Lauren..

"Hello Brodah~"bati ng ate niya with her british accent.

"Zee saw Alexia at Titan Island samahan mo ako"

"What?Cade are taking drugs again?Cade Shes dead.Where are you?Nasa Hongkon--

"Bye!"

Inis na pumasok sa loob ng sasakyan si Cade,agad niyang pinaandar ito.
Nasa isang private jet si Cade ngayon papuntang Titan Island.

UNDYING OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon