Chapter 3
(Undying Obsession)Maraming private investigator na ang nag hahanap kay Alexia maging sa ibang bansa at loob ng bansa.
Katatapos lang ng meeting ni Cade with their new investor maayos naman ang meeting maliban nalang sa babaeng papansin na kulang nalang ay mag bra at panty ito sa harap ni Cade anak ito ng bago nilang investor.
From: Yeezy Bunso
-Kuya,Ate Lauren and Kuya Xenon is coming to my show,are you going here?To: Yeezy Bunso
-Yeah,im on my way.Nag drive na siya papuntang
A.G Obsession building kung saan gaganapin ang romp show invited rin kasi siya dahil kilala rin niya ang
co-owner ng A.G.OPagkarating niya room media agad ang sumalubong sa kanya mabuti nalang at may mga body guard at pang harang doon.Puro kislapan ng ilaw mula sa camera ang makikita at dami ng tao.
Talagang dinadagsa talaga ang A.G Obsession ng mga kilalang tao.Lalo na ngayon dahil magpapakilala na ang may-ari talaga ng A.G.O at 1 most creative designer sa bansa at pumangatlo naman sa labas ng bansa.
Naupo na si Cade sa VIP seat na para talaga sa kanya at ang dalawang kapatid naman niya ay nasa tabi talaga ng ramp stage.Nasa taas kasi ang pwesto niya at kitang kita mula dito sa taas ang lahat ng nasa baba.
"Mr.Parker if you need anything just press the right button"tumango lang siya sa sinabi ng babae mabuti nalang at hindi ito gaya ng mga babaeng nag tatrabaho na nagpapa-pansin professional itong makipag usap at makitungo dapat lahat ng mga empleyado ay gaya ng babaeng yun.
Mamaya ay makikilala rin niya ang mysterious designer dahil balak kasi niyang mag invest sa A.G Obsession at sumuporta rito lalo't kasapi narin ng AGO ang kapatid niya.
Nag simula ng mag silabasan ang mga model sa runaway at talagang mamangha ka sa desenyo ng mga damit at mga sapatos.
Lumabas na si Yeezy na naka ball gown na kulay itim at may pakpak pa sa likod fierce ang look ni Yeezy ito kasi ang laging sinasabi sa kanya ni Alexia kapag mag momodel ka kailangan alam muna kung anong klaseng mood ang gagawin mo base narin sa desenyo ng damit na isusuot mo o kulay nito.
"And let us all welcome Alexis Gem Obitza the one and only designer of
A.G Obessions"maraming napa-singhap ng lumabas na ang pinaka hihintay ng lahat yung iba naman natulala sa nakita.Pansin ni Cade ang singhap sa paligid kaya binulsa muna niya ang cellphone sala tumingon sa stage kung nasaan naka tayo ang babaeng matagal na niyang hinahanap na dito lang pala niya matatagpuan."Grace"bulong ni Cade na hindi makapaniwala sa nakikita is this foreal?
kasi kung panaginip lang ito ay ayaw na niyang magising pa."Hello everyone and welcome to my show and again I'm Alexis Gem Obitza the one and only daughter of Carryl and Arthur Obitza i know all of you are very excited to see me and here i am,Thank you so much for coming to my show i hope all of you enjoyed my designs,my new designs will be available world wide starting tomorrow"ngumiti ang babae saka bumaba sa stage para salubungin ang mga tao na naroon,agad na napatakbo pababa si Cade papunta sa kinaroroonan ni Alexis Gem Obitza.
"Grace!Grace baby!"tawag niya rito kaya natahimik naman ang lahat,yung iba naman ay inaabangan ang susunod niyang gawin,niyakap niya ng mahigpit si Alexis ng makalapit rito gulat naman ang mababakas sa mukha ng babae dahil sa ginawa ng lalaking hindi niya kilala at ngayon lang niya nakita.
"I told you girl,she's the fiancé of Mr.Parker the CEO of PGC"
"I thought shes already dead?"
"Kamukha talaga niya si Ms.Alexis Grace"
"What a nice show,reunion din pala kung matatawag hahaha"
"So it means walang maalala si Ms.Alexis base on her reaction"
Bulong-bulongan ng mga tao sa paligid nila hindi maiwasan ni Cade na maluha sana..sana kung panaginip ito sana hindi nalang siya magising.Dahan dahan na itinulak ni Alexis ang hindi kilalang lalaki na yumakap sa kanya ng mag tama ang paningin nila agad na bumilis ang tibok ng puso niya sa lalaking ito.
"I..i'm sorry mister hindi kita kilala"saad niya na ikinagulat ni Cade agad na lumapit sa kanya ang mga kapatid na nakarecover na sa gulat.
"It's me baby,I'm cade,Baby your joke isn't funny"maluha luhang saad ni Cade kay Alexis,takang taka parin si Alexis sa nangyayari ayaw naman niyang isipin na baliw ang lalaking tumatawag sa kanya ng 'baby' dahil maayos ang suot nito at gwapo halatang mayaman din.
"I'm really sorry Mister hindi kasi talaga kita kilala and this is the first time i saw you how come na 'baby' mo ako?"
natatawang sabi ni Alexis sabay bulong sa P.A niya na palabasin na lahat ng tao sa loob ng studio."Grace hindi nakakatawa ang joke mo,baby i so f*cking miss you"muling sabi ni Cade saka niyakap si Alexis ng mas mahigpit na parang ayaw na siya nitong pakawalan.
"I'm not joking mister kaya paki bitawan ako,i don't really know you"sabay tulak kay Cade na hindi makapaniwalang tumingin sa kanya.
"Cade enough tinatakot mo siya,i think she can't remember anything"bulong ni Xenon sa kapatid saka hinila ito pero itinulak siya ni Cade saka muling bumalik sa pwesto ni Alexis.
"Baby,ang tagal kitang hinahanap at hinintay and this time i will never let you go Grace Mm?"saad nita sabay halik sa noo ng dalaga tinulak si ni Alexis saka malakas na sinampal.
"Hindi kita kilala at hindi kita kilala,ano gets mo na ba?i don't f*cking know you so please get out of my sight nababastos na ako sa mga ginagawa mo and you even ruin my supposed to be happy night!"sigaw ni Alexis saka tumalikod kasabay ng pag tulo ng luhang kanina pa niya pinipigilang tumulo,hindi siya pwedeng makita ng mag asawa na apektado sa nangyari she needs to pretend still having amnesia.
Yes.I'm Alexia Grace Luscious.
●●●●●●●
👑DHANG DHIWATA👑
DATE 08|16|17
#JADINEUNDYINGOBSESSION
○○○○○○○