Hoa đào áo xanh nhị cùng nghi

1.1K 2 0
                                    

Nguồn: tangthuvien.com

Converver: 

silly0301

Ngài hạ tái đích văn kiện đến từhttp://txt.nokiacn.net nhu thước xã khudrmfslxd vi ngươi chế chỉ!

[ nhu thước xã khu-txt diễn đàn]- lập chí phải làm mới nhất tối toàn đíchtxt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái diễn đàn!

Hoa đào áo xanh hai cùng nghi( Xạ điêu)

Chỉ giả: Lục nghiễn trữ

Bộ sách giới thiệu:

Hoa đào lay động, lục khanh y đang cầm bay xuống đích đóa hoa, thật sâu hô hấp, nguyên lai, nàng hai thế vi nhân, gần chỉ là vì gặp hắn, yêu thượng hắn.

Hắn, đông tà hoàng dược sư, cũng chính cũng tà, vong thê lúc sau độc sủng ái nữ, thế gian nữ tử đều là hồng phấn bộ xương khô không ở hắn trong mắt. Chính là Lục gia trang một ngộ, lại làm cho hắn nhiều năm hàn băng đích tâm, nhiệt vài phần.

Nàng yêu hảm hắn sư phó, cho dù là kết hôn lúc sau, cũng hô sư phó.

Hắn theo không vi thế tục sở vây, lại cũng như trước vui sướng, có như vậy một người, nguyện ý bỏ qua thế tục trói buộc nguyện ý bất kể danh phận bạn hắn, sợ hắn tịch mịch, liên hắn cô khổ......

Nội dung tiêu ký: Xuyên qua khi không thiên làm nên cùng không chỉ chi luyến vũ hiệp

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lục khanh y, hoàng dược sư ┃ xứng giác: Lục thừa phong, lục quan anh, Quách Tĩnh, Hoàng Dung ┃ này nó: Xạ điêu đồng nhân

------ chương tiết nội dung bắt đầu-------

Một

Tô khinh đau đầu đích ấn ấn chính mình đích ngạch giác. Không đúng, không phải tô khinh, mà là...... Lục khanh y. Thực bất đắc dĩ đích thở dài, này tính cái gì, nên quái ai đi? Chẳng lẽ nói nàng cười nhạo Cctv bản đích( Xạ điêu anh hùng truyền) có sai? Cho nên ăn cơm chiều thang sái trên người, báo phế một cái mua đến mới xuyên2 thứ đích váy. Cho nên đi đường đích thời điểm xứng đáng bị bóng rổ tạp, tỉnh lại đây liền như vậy một cái quỷ dị đích thế giới lí?

Xả xả khóe miệng, lộ ra một cái trào phúng đích cười. Bên cạnh đích nam tử đã muốn quan thiết hỏi:" Tiểu muội? Vẫn là đau đầu yêu?"

Lục khanh y cúi đầu, hai tay vô ý thức đích chỉnh chỉnh y giác, thấp giọng nói," Ta không có việc gì đích."

Nam tử lại y nhiên là trứu mày, thân thủ sờ sờ của nàng đầu." Đợi lát nữa chúng ta trở về, tái làm cho cha nhìn xem hảo sao không?"

Thấp thấp đích ứng thanh lúc sau, lục khanh y quay đầu hướng ra phía ngoài, không nói thêm gì nữa. Lục quan anh xem nàng trầm mặc không nói đích bộ dáng, nghĩ đến nàng khó chịu, cố ý chụp ngực nói:" Ta lục quan anh thề, về sau nhất định không cho ta muội muội bị thương1

Có một số việc, thật sự không thể trách nàng, chính là không trách nàng, có năng lực quái ai? Theo nửa tháng tiền ở Lục gia phía sau núi sân bị thương sau, lục khanh y vẫn là lần đầu tiên trở lại rất hồ Lục gia trang. Tuy nói phong cảnh tốt đẹp, chỉ tiếc nàng nhưng không có hân thưởng đích tâm tình. Lục quan anh hỏi hạ nhân hồi lâu lúc sau, mới hiểu đắc lục khanh y là vì thải một đóa màu tím hoa nhỏ không cẩn thận chảy xuống triền núi, cổn lạc sơn để. Hai người nghe thấy này nguyên nhân, đều là không nói gì. Lục quan anh cổ nghiêm mặt giáp nói:" Muội muội lần sau phải hái hoa, có thể hảm ta hỗ trợ, cho dù ta không ở, cũng có thể hảm hạ nhân đích." Lục khanh y tắc lại không nói gì, nàng sao có thể nghĩ vậy vị tiểu thư như vậy khờ dại? Bất quá...... Cùng nàng xuyên qua phía trước chuyện tình, có thể bính liều mạng ai hơn囧.

Hoa đào áo xanh nhị cùng nghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ