Hoàng Dung một đôi sáng ngời đích mắt to, từ lúc ngao một đêm lúc sau có tơ máu, lúc này thật to mở to, càng thêm có vẻ nàng diện có cụ mầu." Như thế nào...... Vẫn không có nghe thấy lục tỷ tỷ đích thanh âm?" Nàng thuở nhỏ hiểu đắc mẫu thân bởi vì sinh chính mình cho nên đi thế, lục khanh y sinh sản thời điểm, mai siêu phong cùng phùng mặc phong lại ở một bên mơ hồ nhắc tới sợ là hai cái sư mẫu đều...... Loại này nói, cho nên nàng đầu óc lí đúng là sợ lục khanh y cũng đồng chính mình mẫu thân giống nhau, li thế mà đi.
Nàng chung quy bất quá là tiểu cô nương tử, tuy nói chính mình phụ thân tái thú chuyện tình làm cho nàng rất là khó chịu. Nhưng là nàng cũng cho tới bây giờ chưa từng có vậy làm cho nàng không ở này trên đời loại này ý niệm trong đầu, lúc này lo lắng dưới, không khỏi nghĩ, nếu là lục tỷ tỷ về sau có thể bình an vô sự, nàng về sau tuyệt đối không hề nhúng tay nàng cùng phụ thân trong lúc đó chuyện tình lạp!
Mọi người nghe xong Hoàng Dung sửng sốt, mới kinh giác sự tình sợ là lại không tốt. Trần huyền kế giúp đỡ phùng mặc phong cùng mai siêu phong đứng lên, mấy người đều là cùng cố không nói gì, ai đều không dám mở miệng nói tiếp theo câu.
Hồi lâu lúc sau, cửa phòng mở ra, mọi người mới nhìn thấy hoàng dược sư ôm một cái nho nhỏ đích trẻ con đi ra, đều tề tề hu khẩu khí.
Hoàng dược sư thấy một đám người đều chờ bên ngoài, trên mặt cũng đã vô nửa điểm biểu tình, hoàn cố mọi người, cuối cùng ánh mắt dừng ở trần huyền kế đích trên người," Ngươi theo ta đến." Dứt lời, cũng không nói thêm nữa một câu, tiện một mình hướng tiền đi đến. Trần huyền kế trước là sửng sốt sửng sốt, mới gắt gao đi theo đi tới.
Hoàng Dung nột nột đích nhìn thấy phụ thân bóng dáng, nàng làm bạn phụ thân mười nhiều năm qua, hắn vô luận khi nào, luôn y quan tiêu sái, phong độ phiên phiên, trừ bỏ tư niệm mẫu thân thời điểm hội phá lệ ảm đạm, nhưng thật ra chưa bao giờ thấy hắn như thế tiều tụy bộ dáng quá.
Nàng vô luận như thế nào, trong lòng đối phụ thân luôn hoàn toàn đích kính yêu đích, nhìn thấy phụ thân như thế mỏi mệt thần sắc, tự là trong lòng khó chịu không thôi, lập tức đỏ hốc mắt, thân hình chợt lóe, lập tức cùng đi lên.
Na hiểu đắc hoàng dược sư tựa hồ sau đầu có mắt giống như đích, cước bộ không ngừng, a xích nói," Các ngươi đều trở về bãi, phòng ai đều không được tiến."
Hoàng dược sư ôm trong lòng,ngực nho nhỏ đích trẻ con, đây là hắn lần thứ hai thân thủ tiếp được chính mình đích đứa nhỏ. Đem trẻ con nho nhỏ đích mặt dán chính mình đích, hoàng dược sư nhẹ giọng đối với trần huyền kế nói," Huyền kế, ngươi trước nhìn thấy đứa nhỏ này. Ta đi đi liền đến."
Không có làm cho trần huyền kế ôm, lại chính là đưa hắn nhẹ nhàng đặt ở trên giường, dặn bảo phù trần huyền kế hảo sinh nhìn thấy, hắn mới ra môn đi.
Quá một hồi lâu, hoàng dược sư mới tái đẩy cửa tiến vào. Lúc này tiến vào, cũng đã không vừa rồi như vậy tử đích dáng vẻ hào sảng cùng mỏi mệt, trần huyền kế cảm thấy nhiên, sợ là sư phó phải đi rửa mặt thay quần áo đi.
" Đi về trước bãi!" Hoàng dược sư ôm đứa nhỏ đứng lên, hướng trần huyền kế huy phất tay.
Ngao một đêm nhiều, trần huyền kế cũng là mệt đến cực điểm. Nghe hắn như thế nói xong, cũng tiện gật gật đầu liền ly khai. Xuyên qua lục rừng trúc đích thời điểm tổng cảm thấy được có chuyện gì địa phương không đúng, rồi lại thủy chung nghĩ không ra. Thẳng đến về tới chính mình tiểu lâu lí, mới bỗng nhiên nghĩ đến...... Lục rừng trúc lí, hảo giống như có một mảnh trúc tử ải rất nhiều......