Tanong niyo kung pano kami nagkakilala? Ganite.
FLASHBACK//
*Nandito nanaman kami, nagtatambayan sa isang tabi.
*Katulad ng dati pagkatapos ng klase, lagi kang merong katabing magsasabing wag na wag magkakamaling palampasin ang sandali.
Tae! Sakit sa tenga ha! Alarmclock ko! Nakanta nanaman. -.-
Pinatay ko si alarm clock. Deds na talaga siya.
Pagtingin ko sa orasan... >.>
Okay. 7:43 palang naman..
.
.
.
.
.
.
.
.
Hala! 7:43 na! Shit! Late na ako bading pa naman yung prof ko ng 1st sub. O.O
Bakit di ako ginising ni YAYA Kai?! Kaasar!
Wala pa naman kaming driver ngayon! =.=
Naligo na ako.
*hilod
*hilod
*kuskos
*kuskos
Ayan. Nagbihis na ako.
Simple lang. Skinny jeggings, white v-neck t-shirt na may mustache na design. Blush on. Lipbalm. Flats. Tapos!
Bumaba na ako sa baba.
*takbooooo
"Yaya Kai! Kainis ka naman eh! Bat di moko ginising! pag di ako nging magna dahil sa baklang yun! Nako yaya. Babawasan ko talaga sweldo mo! Sige ya! Sa school na ako kakain! Byieeeeee"
*takbo uli
Papunta na ako ng station.
"Kainis naman talaga! Pagkaikaw naman talaga minamalas! Aish! Baka makapagtagpo nanaman ako ng makakatabing matangkad na nagamit ng Seven Dwarfs na deodorant sa tren! Aish! Yae na! Wag lang ako mawala sa rank ko!"
Aynako. Ambaho ko na! Kasi naman. Para makaabot ako sa susunod na alis ng tren.
.
.
.
.
.
After 10 years! Nakarating din! :)))
Ginawa ko na yung mga kureretos.
Okay! LRT. Andito na ako! Prof kent bading! Im on mah way!
*pasok sa tren
Shit! Andaming tao! (Malamang Ivy. Oras nang pasukan sa mga trabaho ngayon.) ayan na! Nagkikipagaway na si utak. Di kasi ako kumain. Mababaliw nanaman to. =.=
Pheew! Buti nalang at nakaflats akow! Tayuan kasi!
Pero teka,
May lalaking natutulog sa tabi. May pinaupo yung gitara niya sa tabi niya.
Mano bang magpaupo ng babae #.#
Aynako Ivy! Asahan mo pa mga lalaki ngayon! Wala na!
Nangangalay nako. =.=
Iistorbohin ko na nga yung mama.
*lakad
*lakad