Nagdeday dreaming pa ako ng tumunog cp ko. Nagulat tuloy ako.
*Cause there'll be no sunlight if i lose you baby
There'll be no clear skies if i lose you baby
Just like the clouds my eyes will to the same if you walk away. Everyday it will rain rain rain-eeeh. --
Yah. Ringing tone ko, it will rain. Crush ko si Bruno Mars eh. :"">
Pagtingin ko ng aking iphone. (Babe-calling.) Hala. Si Lloyd. Ano naman kayang sasabihin nito?
"Hellooo?"
(Babe. Iloveyou) ha? Andaw? Iloveyou? Problema nito?
"Iloveyoutoo. Oh, napatawag ka?"
(Iloveyoumoreandmost! Wala. Imisyou. Nakapagimpake ka na ba?) he! Nakipagtalo ba daw.
"Iloveyoutoinfinityandbeyond. Oh, talo ka. Bleh! Haha. Wushu. Miss mo na ko no? Punta ka nga dito? Uhm. Oo. Ikaw?"
(Di no, basta. Mas mahal kita. Lagi mong tatandaan yan ha. Wag na wag mong kakalimutan. Punta ako? Sige. Tawagan nalang kita pag nasa gate niyo na ako ha. Baka kasi di nanaman ako papasukin ni manong guard.)
"Ha? Eh. Joke lang naman yun!"
Maya maya may narinig na akong pag istart ng makina/. Tinotoo nga. Tssk.
(basta papunta na ako. No buts. Sige babe. Iloveyousoomuch. *tsup) -End call- ahaha. May pagkiss? ;"> walang kasweetan sa sarili si Lloyd. Pero, sa simple niyang ganyan. Napapakilig ako. XD
Maya maya. Kumanta na uli si B.M at bumaba na ako. Pinapababa na kasi ako ni Lloyd eh.
Pinapasok ko siya at nagkuwentuhan kami. Humiga kami sa kama. Nagmovie marathon. Natulog ng magkayakap. Sana forever ganito. Ansaya saya kasi namin. Yung paranh walang problema. Tawa lang ng tawa. Kulitan.
Fatforward.//
Hinatid kami nila Mariz, Elykah, Chelsea, at Louise. Nabanggit ko na ba sila? Ay malamang hindi. Silang apat ang pinaka bestfriends ko. Kasama sa laht. Lalo na sa kalokohan. Mamimiss ko tong mga babaeng to.
Kung tatanungin mo ako kung nasan parents namin? Wala. Yung akin nasa Singapore, yung kanya. Alam na aalis si Lloyd pero di ako kasama. Yun ang alam niya. Hoho!
Nasa eroplano na kami. Hawak hawak niya ng mahigpit yung kamay ko. Sino kayang magsusundo saamin? Matanong nga.
"Uhm. Lloyd?" para kasi siyang natutulog eh.
"Hm?" ay. Gising pala.
"sino magsusundo saatin pagdating dun?" -ako
"ah, si Diane daw. Sabi ni mama"
"Whuuut? Di-diane? Sabi ko. Kaloka naman talaga. Pero, bat ba ako nagiinis! Ay! Baman kasi. :|
"Mellow babe. Fiancè na kita. Kababata ko lang siya" at kinurot niya ang dalawang pisngi ko. Oo nga naman. Ivy kasi! Trust sa fiancè ha. Nginitian ko lang siya.
Pagdating sa airport may tumawag sakanya mula sa malayo.
"Lloyd? Lloooooyyyyd! Namiss kita!" aba. Niyakap siya ng isang babae. At hinalikan s-sa labi?!!!! ABA! Sobra na haaa!
Siya ba si Diane? Maputi siya. Medyo matangkad. Pero mas maganda at matangkad ako no! Duuh. Mas perfect ako. Tss. :P
Di ko na natiis at pumagitna na ako sakanila.
"Hey excuse me. Do you mind? PDA kayo eh!" sabay irap ko kay Lloyd!
"And who are you? Di ka bagay dito!" aba! naman talaga! Sumusobra na! Mas mukang sobrang high class ko naman no!
Hinawakan ni Lloyd ang kamay ko na parang sinasabing 'Yhvy please' kaya nagtimpi nalang ako at pinisil ang kamay niya at tinignan ng masama na parang 'anoyun?!'
Biglang nagsalita si Lloyd sa pagitan ng nakakaasar na tinginan namin ni Diang bruha. -__-
"Diane meet Yhvy. Fiancè ko." at ngumiti ng napakawide si Lloyd.
Natawa naman ako sa itchura ni Diang bruha. NGA-NGA lang teh. Oha! Saaaywhuut. :D tumingin saakin si Diane at nginitian siya ng mapangasar.
"Sweetie, mind moving aside? His fragile. So keep off" at tinaasan ko siya ng kaliwang kilay at ngumiti. Bhelat niya! He's taken na. Di niya ata kilala si Yhvy. Matapang. Pero mahina sa pagibig. :(
Akmang sasampalin niya na ako dahil na asar ata. Pero pinigilan ko kmay niya sabay sabi, "Better luck next time dear" HAHA. Galing ko no?! Ako pa! Ha! Umalis kami at iniwang ispeechless si Diane.
Pagkatapos pumunta kami sa isang hotel. Hindi kami tumuloy sa hotel ni papa dahil may bantay. Di din kami tumuloy sa hotel ni bruhilda (mama ni Lloyd) dahil baka malaman na kasama niya ako.
FASTFORWARD>>>>>>>>>/
Natapos na ang kasal namin. Sa isang munisipyo lang kami nagpakasal. Tinawagan ko sila Louise dahil baka alam nila kung paano gawin yung *tooot pagkatapos ng kasal. Somehow. Nakatulong sila.
It's already 7:15 at nakakain at nakaligo na kami. Nasa balcony kami ng kwarto namin sa hotel ng bigla akong niyakap ni Lloyd ng mahigpit at hinalikan ng maraan sa leeg. Pataas sa labi. At nangyari na nga yung iniisisp nyo. We did "that" thing. Tss. Di niya ako pinatulog. -__-
"GoodMorning Mrs. Deza :)" hinalikan niya ako sa noo at sinabing "I" sumunod eh, humalik siya sa ilong at sinbing "Love" at sa labi "You" sa magkabilang leeg "so" "much" KYAAAAAAAAAAAAAAAH! Kung araw araw sanang ganito ang alarm clock ko. Ganda talaga ng gising kooooooow! :"")
Niyakap ko siya at sinabing "Iloveyoutoo Mr. Deza" niyakap niya rin ako. Pakiramdam ko napakasafe sa mga bisig niya. Na walang lwedeng makasakit saakin pag kasama ko siya.
"Ulitin natin yung kagabi. :D" may bumulong saakin. Ha? Ulitin? Nababaliw ba siya?!!
"Ano?!!" tinitigan ko siya ng masama.
"Sabi ko" tapos sinimulan niya na akong halikan. Shweeeeet. Di ako nakapapigil at napasabay na ako. Hala hala! Buti nalang may kumatok at humiwalay siya sa akin. Ayun! Buti naman. Ang hot hot ng asawa ko. Nagbihis kami at tumayo na.
"Babe, bitin ako. Mamaya ha. ;)" kumindat pa ang loko.
Binuksan namin ang pinto at laking gulat kung sino ang tumambal sa pintuan. Pano niya nalaman na nandito kami?!! Idedescribe ko kung anong itura namin ni Lloyd (0___0) ganyan!