Phi tử tiếu chi khuynh quốc chi luyến

80 0 0
                                    

Tuyết hoàng hậu bởi vì có lẽ có thông dâm chi tội bị đánh nhập lãnh cung, mà vu cáo hãm hại người của hắn đúng là yêu nhất người của hắn —— hoàng thượng...

Dạ đạm mân côi

Chính văn

1

Không trăng không sao đêm, thâm như nước hồ, ám phải xem không đến một tia trẻ quang. Ta lặng lẽ mở mắt ra, cứng còng cổ ở ngọc chẩm trên đầu hơi hơi nghiêng nghiêng, tai nghe lên bên cạnh người nọ có thể bởi vì sợ hãi mà phát ra càng ngày càng tiếng thở hào hển. Người tới là ai? Hắn đi chỗ nào rồi? Như thế nào vẫn chưa trở lại? Tại sao lại có người thần không biết quỷ không hay lén vào của ta trên giường ngủ? Ha ha, là muốn mưu sát ta sao, hay là muốn hãm hại ta? Không cần để ý tới, không cần nghĩ nhiều, lắng nghe ở trong bóng đêm hết đợt này đến đợt khác tiếng động lớn làm lên con ếch minh cùng con dế mối niệm chú, thói quen cho phức tạp dây dưa trong thâm cung, hết thảy âm mưu đều cũng có nó nguyên nhân cùng kết cục. Huống chi hắn nhất định sẽ bảo hộ ta, cho nên, ta bình tĩnh, quyết định lấy bất biến ứng vạn biến.

Bên tai, bỗng nhiên tụ tập sốt ruột thúc tiếng bước chân, giấy trên cửa, chiếu ra quang ảnh sặc sỡ, môn, bị oanh nhưng đá văng ra, một đám dẫn theo đèn đỏ người, xông vào phòng của ta, theo sát phía sau chính là dáng người vĩ ngạn hắn, một thân màu vàng sáng long bào, y quan suốt trong đám người kia mà ra, đi thong thả đến trước mặt của ta. Ta giật giật nằm bất động cho giường thân mình, mở to mắt nhìn chăm chú vào hắn, mà một khắc này, hắn cũng thật sâu quay về xem ta. Ở một đoạn ánh mắt lưu chuyển trong lúc đó, chúng ta đều không có nói chuyện, ta trong lúc nhất thời khiếp sợ vô cùng tâm tình như kỳ tích bình thản xuống.

Thôi thôi, biết phu chi bằng thê tử, ta như thế nào lại không biết hắn hiện tại đắc ý đồ? Quen biết hiểu nhau đã lâu như vậy, làm sao từng làm trái qua tâm ý của hắn? Đẩy ra gối đầu, rất nhanh ngồi thẳng lên, chỉnh nghiêm chỉnh rộng mở áo, cố ý đẩy ra bên người kia chỉ mặc quần áo trong, ở lay động trong ánh đèn khuôn mặt có vẻ có chút hốt hoảng không rõ xa lạ nam nhân, bò xuống giường, dùng hai cái tất cái từng bước một chuyển đến trước mặt hắn, phục lạy côn trùng dường như không ngừng bể lên đầu, trong miệng lẩm bẩm:

"Nô tì tự biết nghiệp chướng nặng nề, không mặt mũi nào sống ở nhân thế, nhưng cầu vừa chết, thỉnh Thánh Thượng thành toàn!"

Người nọ lại không nói được một lời, chính là phất phất tay, cái kia cuộn tròn ở ta giường thượng nam nhân một bên khóc thét lên, một bên bị mấy thái giám kéo một đường mà đi. Sau đó, mới nghe thấy hắn giống như theo ba thước hàn băng hạ phát ra thanh âm của: "Năm ngựa xé xác, nghiền xương thành tro, giết không tha! ."

"Là (vâng,đúng), hoàng thượng!" Một cái đại thái giám lĩnh mệnh mà đi.

Ta ai ya quỳ trên mặt đất, đợi hắn xử trí, ai ngờ, thẳng đến tất cái đau nhức, hai chân chết lặng, bị muỗi ở bên tai ong ong được không chịu nổi này nhiễu, thuận tiện đinh đầy người bao thời gian, người nọ nhưng vẫn là không âm thanh âm. Lòng ta sinh tò mò lặng lẽ hơi giương mắt, lại vừa lúc cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, lại phát hiện cái kia sâu không thấy đáy trong ánh mắt bao hàm lên vô tận ai oán cùng đau lòng! Ai nha nha, thiệt là, ngươi không phải thưởng sừng của ta sắc sao? Này vốn nên là của ta diễn cảm mới đúng nha? Hoặc là nói tối nên bày ra bộ dạng này gương mặt hẳn là ta nha!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi tử tiếu chi khuynh quốc chi luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ