EXO kapag hiniwalayan mo.
Suho: Ginawa ko naman lahat ah? Kulang pa ba mga ginawa ko sayo? Gusto mo ba,pati kayamanan ko iwan ko? Gagawin ko lahat,sabihin mo lang. Basta wag mo kong hihiwalayan!
Lay: Ha? Nakikipag break ka sakin? Sino ka ba,ha? Girlfriend ba kita? Di kita kilala sorry. Nababaliw ka na ata. /Deep inside: Putangina ang sakit. Binigay ko naman lahat sa kanya ah? Pucha namang buhay to oh! Nakipag hiwalay siya para dun sa huklubang lalaking yon? Tangina may dimples ba yon?!/
D.O: Hindi ka na ba nasasarapan sa mga niluluto ko para sayo? D___O
Kai: Ano bang problema mo? Bakit ka biglang nakikipag hiwalay? HINDI KA NA BA NASASARAPAN SAKIN,HA? HINDI NA BA KO MASARAP PARA SAYO? Pwede naman natin gawing twice a week!
Xiumin: ANO BANG GINAWA KONG KAPUNYETAHAN PARA HIWALAYAN MO ANG ISANG CUTE NA KATULAD KO? HA? SABIHIN MO ANOOOO!?
Kris: I'll take you in galaxy.Just please dont leave me,my life would be incomplete again if you'll leave me!
Tao: Makikipag break ka sakin? Sige,ibalik mo sakin lahat ng gucci na binigay ko sayo! At iwu-wushu kitang walangya ka! Mahal kita eh! Tas ano?! Ganto nalang? Lets end this? *lumuhod* Hindi ko makakaya pag nawala ka sakin. Hindi ako makikipag hiwalay. Tayo parin.Tayo parin hanggang sa huli.
Sehun: Iiwan mo na 'ko? Ganto nalang yun kadali para sayo? Anong tingin mo sakin? Bubble tea na sa una lang mahalaga sayo pero pag naubos na,iiwan mo nalang? Akin ka parin. Ikaw at ang bubble tea ko,akin lang kayo. Walang iwanan kapit bisig!
Luhan: Kaya ka ba nakikipag hiwalay dahil sa sobrang manly ko? Bibigyan kita ng hello kitty wag ka lang mawala sakin.
Chanyeol: Ganon? Break na tayo? Yun na yun? Hindi ako papayag. Ang akin ay akin. Akin ka,at walang makaka agaw sayo hangga't akin ka. *derp*
Baekhyun: Nakikipag hiwalay ka kasi mas maganda ko sayo? Nakikipag hiwalay ka kasi mas magaling ako sa paglagay ng eyeliner? Tuturuan naman kita eh,sabihin mo lang. Wag mo lang akong hiwalayan. Alam mo namang mahal na mahal kita diba? *niyakap ka* Sabihin mong panaginip lang to. Hindi mo naman ako hihiwalayan diba? Diba mahal natin ang isa't-isa? *iyaaak* Mahal mo ko,diba? Mahal natin ang isa't-isa. Sabihin mong walang hiwalayan na nagaganap ngayon please. I dont want to lose you. You're my everything.
Chen: Hinihiwalayan mo na ko? Gusto mo bang matapos na 'tong pagmamahalan natin?
Ikaw: Oo. Hindi na kasi kita mahal.
Chen: Ah okay. Anong akala mo iiyak ako? Psch. Ge,bye. *pagkalayo* /Deep inside: Anong nagawa kong mali? Ang sakit sa puso mga readers,tagos na tagos eh. Puta kung nagkulang ako pwede ko namang punan yon eh. Ah basta,hindi ako nasasaktan. ANG SAYA KO SA PAKIKIPAG HIWALAY NIYA SAKIN. Oh,note the sarcasm. Tumatawa ko hindi ako umiiyak. Oo tawang pahikbi galing no? Ha ha/
---x
BINABASA MO ANG
EXO LOKOHAN
HumorSi Suho na perfect na sana kaso sumablay sa height. Si Lay na makakalimutin. Si Tao ang kanyang wushu skills. Si Kris na mahaba baba. Si Sehun at ang bubble tea at *ehem* mahabang baba. Si Luhan na bakla pero manly daw at ang kaniyang hello kitty. S...