28

1.5K 131 3
                                    

KCon In L.A 170824

" Hạo đứng sau cứ chồm chồm lên nói nhỏ vào tai Mingyu. Mingyu cũng ngoái đầu lại nói nhỏ vào tai Hạo. Mingyu không quay người lại nhé, tức là Hạo vẫn đứng sau Mingyu và nói với vào tai Mingyu, còn Mingyu thì ngoái cổ lại. 2 người chả biết nói gì mà cười khúc khích : )) Có mấy fan gọi The8/Myungho, Hạo có nhìn lên cười và vẫy tay. Có 1 bạn hỏi: "What are you talking about?" mấy lần luôn nhưng 2 đứa ko đứa nào nghe rõ hoặc ko hiểu gì cả nên chỉ gật gật đầu thôi : )) Sau đó thì cả 2 im lặng nhìn ra ngoài. Được khoảng 1 phút thì Hạo đặt cằm lên vai Mingyu, 1 lúc sau thì bắt đầu há miệng, ngậm miệng, há, ngậm... Còn Gyu lạnh lùng như nước đá :v Lại 1 lúc sau nữa thì Gyu cựa vai đẩy cằm Hạo ra (tàn nhẫn vồn bây T_T ). Hạo đã vỗ vỗ mấy cái lên vai Mingyu chỗ tựa cằm, chắc ý là "cái vai hư này, hư này, không cho Hạo dựa này" : )) Mingyu cười rồi bước qua 1 bên né, giả vờ đanh mặt lại nhưng chịu không nổi lại cười. Rồi Gyu nói nhỏ gì đó vào tai Hạo, Hạo lắc đầu mà Mingyu hông hiểu nên Hạo lại nói nhỏ vào tai Mingyu. Ờ, tự nhiên mình hơi không nhớ rõ đoạn này lắm. Hình như Hạo đòi coi script rồi 2 đứa giật qua giật lại. Hạo muốn biết Mingyu có run không hay sao á, nên là đặt tay lên ngực Gyu còn Gyu thì hít hít. Sau đó sao mà Hạo lại giơ nắm đấm đẩy nhẹ vào bụng Mingyu còn Mingyu giả vờ bay ra sau như slow motion :v Mingyu biến mất sau tấm màn nên mình không thấy nhưng cả 2 vẫn nói chuyện. Tí sau Gyu ra lại và chọt lét Hạo. Hạo đẩy Mingyu ra, vòng tay qua eo Mingyu kéo sát vào người mình. Gyu nhìn qua rồi sửa sửa tóc cho Hạo. "

Cre: LeftSide-Gyu0406 (facebook)

- collect by M I N D U -

gyuhao | tổng hợp momentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ