Review chap trước :
Bạch Dương với thân hình mập mạp gặp không ít khó khăn khi bị mọi người nhìn khinh bỉ. Cô tự ti và cam chịu khi bị Nhân Mã-cậu bạn cùng lớp ăn hiếp. Và cô vô tình gặp Xử Nữ-doanh nhân điển trai, nhưng chỉ lướt qua nhau như người xa lạ. Có chăng Xử Nữ chỉ thương hại cô.
.
.
.
Bạch Dương về nhà. Người cô không ngừng run rẩy. Cô muốn quên đi, quên cái cảm giác tủi nhục này. Nước mắt cô chực tuôn tràn. Thật là. Sao bản thân cô yếu đuối đến thế. Chuyện bị sỉ nhục như thế xảy ra với cô thường xuyên, vậy mà cô vẫn khóc như lần đầu. Có lẽ là do uất ức, uất ức tới nỗi khóc. "Mập là cái tội!" Câu nói của Nhân Mã như ghim vào tim Bạch Dương. Hoá ra, khi cô làm gì dù đúng hay sai thì chung quy là cô sai. Cô sai vì cô mập. Một lý do thật nực cười...-Dương? Con về rồi à?-mẹ cô ngồi trên sofa hướng đôi mắt vô hồn ra cửa. Bà dường như đang lắng nghe âm thanh của con
-Dạ vâng, con mới về-cô lí nhí đáp
-Giọng con sao thế Dương? Có chuyện gì thế?-Đúng là khi con người ta mù loà thì các giác quan còn lại cực thính. Mẹ cô đã nhận ra sự khác thường trong lời nói của cô. Bà toan đứng dậy thì Bạch Dương vội trấn an
-Con cãi nhau với bạn thôi. Mẹ đừng lo
Nụ cười trên môi cô méo xệch. Cô lại nói dối nữa rồi. Cô thật là đứa con hư.
-Con đi tắm xíu nhé!-cô vơ đại bộ đồ và chạy ào vào phòng tắm
Bạch Dương trút bỏ áo. Tấm áo rách và ướt nhẹp đó cô phải vứt đi. Nó là nỗi ám ảnh đối với cô. Bạch Dương nhìn thẳng vào tấm gương. Một cơ thể trắng trẻo độn thịt, đầy ngấn mỡ hiện ra. Đó là cô. Người trong gương là cô. Tiếp đến Bạch Dương nhìn khuôn mặt. Thật thô và đen nhẻm. Gương mặt cô vô cùng xấu xí. Ngay cả bản thân cô còn ghét gương mặt này nữa cơ mà. Thân thể thì đầy ngấn như heo sữa trắng, còn mặt mũi thì đen đúa. Nhan sắc của cô thật xúc phạm người nhìn.
Khẽ lắc nhẹ đầu gạt suy nghĩ ra. Cô đắm mình trong làn nước trong veo. Từng giọt nước như gột rửa sự ô nhục trên tấm thân cho cô. Lại thêm một vết thương hằn lên tâm hồn cô.
Nhưng hôm nay có một việc khiến Bạch Dương mãi suy nghĩ. Đó là anh chàng kia. Anh chàng đưa cho cô áo khoác. Anh chàng có tấm lưng vững chãi. Anh chàng có bờ vai rộng. Một anh chàng tuyệt đẹp với góc nhìn từ phía sau. Bạch Dương cô bắt đầu mơ màng và tự cười. Không biết anh ấy là ai? Gương mặt anh ấy ra sao? Và anh ấy tên gì?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Buổi sáng tinh mơ. Bạch Dương đang loay hoay trước gương. Từ nhỏ cô đã rất thích tết tóc. Và cái thích đó càng ngày càng lớn và thành đam mê. Thú thật cô có thể làm nhiều kiểu tóc cực kì đẹp và công phu. Tài năng của cô tương đương thợ làm tóc chính hiệu. Và cô thoả đam mê đó bằng cách tự làm tóc cho chính bản thân. Và mỗi sáng cô luôn dành 30 phút tân trang cho tóc và ngắm thành quả của mình. Đúng là kiểu tóc đẹp thật nhưng kết hợp với khuôn mặt cô thì quả là có chút không ổn. Cô tự cười giễu chính mình. Cô chẳng khác nào làm trò cười cho thiên hạ khi khoác trên mình bộ tóc của công chúa mà khuôn mặt lại mang nét của phù thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch Dương Harem] Nụ hôn 100k
FanfictionMột cô nàng với vẻ ngoài mập ú và xấu xí Một cô nàng với vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp Họ là một người! Và bí mật xoay quanh nụ hôn với giá 100k