Quyển 1 - Bình Chung Thải Nha - Bình Xuyên Hà Chi Chiến

1.3K 7 0
                                    

Chương 1: Hc Phong Thành

Hắc Phong sơn ở vào Hắc Phong Thành lấy nam, đỉnh núi hàng năm tuyết đọng, sườn núi thảm thực vật rậm rạp, chân núi dòng suối lần lượt thay đổi, một sơn bốn mùa.

Sơn biên quan đạo là từ trung nguyên tiến vào Hắc Phong Thành tất kinh chi lộ, bởi vì thường xe cẩu mã, cho nên thập phần rộng lớn, mặt đất cũng san bằng.

Dọc theo quan đạo hành tẩu yêu cầu nhiễu sơn, nhiễu quá Hắc Phong sơn liền nối thẳng Tây Bắc tất yếu Hắc Phong Thành nam cửa thành.

Chân núi có Triệu gia quân quân doanh, trung lộc đại quân một phần liền trú đóng ở này, quân trướng kéo gần trăm dặm, để ngang Hắc Phong Thành cửa nam cùng Hắc Phong trong núi gian, cùng sở hữu quan binh mười hai vạn người tả hữu

Hắc Phong sơn phía bắc diện là Hắc Phong Thành, nam diện lại là Đại Tống Tây Bắc thực phồn hoa một tòa thành, Tây Châu Phủ.

Sơn nam sườn núi thượng, có rất nhiều chùa miếu, có chút vẫn là gần ngàn năm cổ tháp, hương khói thực vượng

Ngày này ngày mới lượng, tại Hắc Phong Sơn Tây nam lưng chừng núi sườn núi, một tòa kêu "Lưu Vân Tự" tự cửa miếu, hai cái tiểu hòa thượng khiêng điều trửu đi ra, ngáp, tiêu diệt sơn môn khẩu lá rụng

Hai người biên tiêu diệt, còn biên trò chuyện, mấy ngày hôm trước Triệu gia quân tiên phong quan Hỏa Kỳ Lân Âu Dương Thiếu Chinh mang theo kỵ binh trở về quân doanh, phỏng chừng Nguyên soái Triệu Phổ nhân mã cũng mau trở lại

Chính trò chuyện, tự biên trong rừng truyền đến "Ào ào" một trận dị vang, không giống như là tiếng gió, làm như có cái gì vậy tại động.

"Ai nha!" Tuổi tác nhỏ lại cái kia tiểu hòa thượng chạy đến hơi lớn một chút tiểu hòa thượng phía sau, "Sư huynh, có phải hay không có dã thú xuống núi?"

Kia hơi lớn hơn một chút tiểu hòa thượng bất đắc dĩ nhìn hắn sư đệ, "Hắc Phong sơn chỗ nào tới dã thú, Mai Hoa Lộc ngược lại có không ít, lại không cắn người, nhưng thú vị, ngươi mang theo đồ ăn bính không? Nếu chạy đến, chúng ta uy chúng nó đi. . ." .

Tiểu hòa thượng kia "Đi" tự mới vừa nói ra, trong rừng cây "Vèo" một tiếng, một cái cực đại hắc hổ chạy trốn ra, từ hai cái tiểu hòa thượng đỉnh đầu bay qua, nhảy chui vào xuống núi trong rừng.

Hai cái tiểu hòa thượng vẫn duy trì há to mồm tư thế nhìn đỉnh đầu không trung.

"Sư huynh, đó là Mai Hoa Lộc?" .

Thật lâu sau, tiểu hòa thượng kéo kéo nhà mình trợn mắt há hốc mồm sư huynh, hỏi, "Nó dùng bửa bính không?" .

Lúc này, trong rừng lại một trận xôn xao, lưỡng tiểu hòa thượng sợ tới mức ôm làm một đoàn. . . .

"Vèo vèo" hai cái, trong rừng cây lại xông tới vài cái Hắc Ảnh. . . Bất quá lúc này không phải hắc hổ, mà là cầm cung tiễn thợ săn.

"Tiểu hòa thượng!" Cầm đầu một cái tinh tráng thiếu niên hỏi hai người, "Nhìn đến một cái hắc hổ không có?" .

"Ách. . ." Hai cái tiểu hòa thượng đồng thời gật đầu.

Hắc Phong Thành Chiến Ký - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now