Chương 152: Hắc Thủy cung
Vọng tinh than chi chiến, theo một hồi phong tuyết, oanh oanh liệt liệt mà kết thúc.
Trước sau như một, chiến dịch lấy Triệu Phổ thắng lợi chấm dứt, mà muốn hỏi Cửu vương gia lần này chiến thắng đến tột cùng là ai?
Tây Vực tất cả mọi người sẽ hỏi lại —— trọng yếu sao? Dù sao kết quả cũng giống nhau, Triệu Phổ thắng!
Tây Vực chư quốc binh mã xấu hổ mà tại sa mạc biên nghỉ ngơi và hồi phục, Triệu Phổ luôn luôn cho bọn hắn đưa điểm thần y tân nghiên cứu chế tạo "Dược" lại đây, đem này mấy chục vạn tàn binh khổ đến đầy đất lăn.
Không quá vài ngày sau, kia tình hình bệnh dịch thế nhưng thật sự liền giảm bớt.
Thân thể khôi phục khỏe mạnh, cũng không vọng lại tìm phá lưỡi trượt Tây Vực nhân mã, sôi nổi nhổ trại khởi trại, các hồi các quốc gia đi.
Tại hồi trình trên đường, Lý Nguyên Hạo cùng Da Luật Tề ngẫu nhiên còn sẽ cân nhắc một chút, Triệu Phổ có phải hay không cuống bọn họ đâu? Bọn họ đến tột cùng là bị dân tộc Thổ Phiên lừa, vẫn là bị Triệu Phổ lừa? Bọn họ lần này xuất binh, giằng co nửa tháng, trừ bỏ uống mấy bát khổ dược, thụ một hồi kinh hách cùng ra vài cái làm trò cười cho thiên hạ ở ngoài, còn phạm những thứ gì đâu? Bọn họ đến tột cùng là làm sai cái gì vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?
Cất bước trúc cái giỏ múc nước công dã tràng Tây Vực chư quốc binh mã, đại mạc lại khôi phục bình tĩnh.
Đảo mắt, cửa ải cuối năm buông xuống, thời tiết đột nhiên lãnh.
Này Tây Vực ngày đông giá rét so với Khai Phong Phủ đến chính là lợi hại không biết bao nhiêu bội.
Đại sáng sớm, Triển Chiêu đứng ở lều lớn trước ngửa mặt nhìn hôi mông mông không trung, tính ra, trong chốc lát có thể hay không tuyết rơi.
Quân doanh trong vẫn là nóng hôi hổi, bọn lính ăn qua điểm tâm, chạy tới luyện binh tràng thao luyện, từ Triển Chiêu trước mặt trải qua khi, đều xưng huynh gọi đệ đi theo hắn chào hỏi.
Triển Chiêu nhất quán người tốt duyên, cười tủm tỉm đi theo các tướng sĩ chào hỏi, phát hiện từ khi Triệu Phổ thắng vọng tinh than kia một ỷ vào sau, toàn bộ Triệu gia quân thế khí lại tăng lên không ít.
Cất bước một sóng vui vẻ binh lính, Triển Chiêu quay đầu lại liếc một cái trống rỗng lều trại, chuột không ở. . . Nhàn a! Nếu tại Khai Phong Phủ, lúc này nên đi ra ngoài tuần phố.
Nghĩ đến tuần phố, Triển Chiêu cân nhắc một chút —— cũng không phải tại Hắc Phong Thành liền không có thể tuần phố đúng không? Đi ra ngoài lưu cái cong cũng có thể đi? Lấy vận khí của hắn không chuẩn có thể nhặt được kiện kỳ án cái gì, kia không phải có việc phạm sao.
Tưởng xong, Triển Chiêu liền quyết định đến trong thành đi tìm có hay không nhàn sự có thể quản, phía sau, Tiểu Ngũ duỗi cái làm biếng thắt lưng, vẫy vẫy thật dày hắc mao, trượt đi đạt đạt đi theo Triển Chiêu cùng nhau đi môn.
Nói Triển Chiêu như thế nào liền lạc đan rồi đó? Bởi vì trước hai ngày, Bạch Ngọc Đường cùng Thiên Tôn mang theo Yêu Yêu xuất môn.
YOU ARE READING
Hắc Phong Thành Chiến Ký - Nhĩ Nhã
Non-Fiction《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 tục thiên, từ mười chiến dịch tạo thành, địa điểm là Tây Bắc tất yếu Hắc Phong Thành, đồng thời cũng có phá án tình tiết xỏ xuyên qua với chiến dịch trung ~~ Ác đế thành thành lập đánh vỡ Tây...