Quyển 6 - Nguyệt Lạc Tinh Trầm - Vọng Tinh Than Chi Chiến

284 2 0
                                    

Chương 129: Trời đông giá rét

Một ngày này sáng sớm, Công Tôn tỉnh lại, cũng cảm giác một tia hàn ý, đưa tay sờ một phen ổ chăn, thở dài.

Mỗi ngày sáng sớm hắn như vậy một lâu, bình thường đều có thể ôm mập mạp Tiểu Tứ Tử, đặc biệt thiên lãnh ngày, tiểu tử kia đều sẽ hướng trong lòng ngực của hắn chui.

Đẩy ra chăn ngồi xuống, Công Tôn nhìn bị gió thổi trúng thẳng "Run run" chỉ cửa sổ phát ra ngốc. . .

Lục Thiên Hàn một mình trở về băng nguyên đảo, chính là vội muốn chết Bạch Ngọc Đường.

Cố tình Yêu Yêu còn bị mượn đi rồi, Ngũ gia chỉ có thể kỵ mã chạy về băng nguyên đảo đi.

Chuyện lớn như vậy, đương nhiên không thể để cho Bạch Ngọc Đường một người hồi đi giải quyết, Triển Chiêu cùng đi, Triệu Phổ để Trâu Lương dẫn theo tinh binh đi theo đi hỗ trợ. Mặt khác, Lâm Dạ Hỏa cũng đi theo, Thiên Tôn cũng hợp thời mà mất tích, phỏng chừng cũng là tiến đến băng nguyên đảo, lão gia tử không cần kỵ mã, chỉ cần không lạc đường, hẳn là sẽ so Bạch Ngọc bọn họ sớm hơn đến băng nguyên đảo.

Yêu Trường Thiên đi theo Triển Chiêu thấy Bạch Mộc Thiên sau cũng đã không thấy, mọi người ngóng trông hắn có thể trước hết tới, ít nhất cấp Lục Thiên Hàn đáp bắt tay, đừng làm cho lão gia tử một mình đối địch.

Công Tôn ở trên giường thở dài, Công Tôn Mỗ tính cái cảm kích người, nhưng lão gia tử thân thể quá yếu, tọa long còn thành, ra roi thúc ngựa xóc nảy chạy đi, không chuẩn còn chưa tới băng nguyên đảo đã bị gây sức ép chết.

Cuối cùng, Công Tôn Mỗ ngàn đinh vạn dặn bảo, để Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường nhất định đem Tiểu Tứ Tử mang lên.

Công Tôn ở trên giường lại một lần nữa thở dài, ôm lấy mập mạp từ gối đầu ngẩn người —— nắm rời đi ngày thứ ba, hi vọng tử!

Chính ngồi ở trên giường ngẩn người, bên ngoài truyền đến một trận tiếng động lớn xôn xao thanh.

Công Tôn nhíu mày —— hắn trước tại quân doanh ngủ không ngon, Triệu Phổ hai ngày này liền đi theo hắn đãi tại chủ soái phủ. . . Như thế nào chủ soái phủ cũng sẽ như vậy sảo?

Vươn tay mở ra cửa sổ, Công Tôn chính là sửng sốt —— khó trách lạnh như vậy, nguyên lai tuyết rơi!

. . .

Lục tung tìm ra nhất kiện áo choàng phủ thêm, Công Tôn ra cửa, tuy rằng đông lạnh đến một run run, nhưng hắn vẫn là thải tuyết mà, đi đến tiền viện Triệu Phổ làm công thư phòng.

Cửa thư phòng, đứng nhiều tướng sĩ, Công Tôn nhìn lướt qua, phát hiện thập đại phó tướng cơ bản đều đến khởi, này vừa thấy chính là xảy ra chuyện.

Đi đến viện môn khẩu hướng trong nhìn thoáng qua, Triệu Phổ tại trong thư phòng đứng chính nhìn cái gì, Âu Dương cùng Hạ Nhất Hàng không biết tại sa bàn thượng bãi lộng cái gì, Đổng Thiên Dực đang theo Triệu Phổ nói chuyện.

Công Tôn đứng ở môn khẩu có chút do dự, muốn hay không đi vào. . . Nên sẽ không ra cái gì trọng yếu quân tình.

Đang nghĩ tới, chợt nghe phía sau có người hỏi hắn, "Quân sư, như thế nào không đi vào?"

Hắc Phong Thành Chiến Ký - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now