My Cupcake Shop! YoonSic [FanFic]

304 4 0
                                    


A/N: Sabihin natin hindi pa nabuo ang grupong Girls Generation 소녀시대.

PROLOUGE: Umm... Author pwede na bang mag start.

[A: Sure why not?]

Okay.. Sorry ^.^V

"Bestfriend" Ano kaya ang simple definition for this word. Diba pag sinbing "Bestfriend". Diba?! Matalik na kaibigan. I had a bestfriend once pangalan nya ay Im Yoona. She was my bestfriend since Elementary to College until my partner job..

...(FLASHBACK)...

Tumitingin ako ngayon sa billboard of our school tapos may biglang umiyak..

hmmp.

"Huhuhu *sniff* Huhuhu *sniff*"-?????

Lumapit ako..

"Bakit po?" Concern lang! -Ako

"Ummm.. Transferee sya dito, kaya siya umiiyak kasi she can't find were is that Rm. 128" Mother ata nya.

"Ok ma'am I'll show her the way and tell her about our school"- How nice :)) -Ako

That way kami nag ka kilala I introduce my self and she introduce her self to me.

In HighSchool...

"Yoona bakit??"- Ako

"Unnie inaaway ako nila!"-Yoona while crying with no tears.

"Akong bahala"-Ako with taray effect.

Susuportahan ang isa't isa para kaming magkapatid sa sobrang sweet sa isa't isa.

In college we got the same course it was HRT.

"Unnie! What course are you taking?"-Yoona

"HRT"-Ako

"HRT rin ako"-Yoona

Not all friendship ended up in peace sometimes nagkakaroon nang war freak. Kagaya nito; I fell inlove with a boy and hindi ko alam na Boyfriend pala sya ni Yoona. My heart break kasi sabi ni Yoona walang boyfriend kami kung hindi pa tapos magaral 4th year palang kami nagkaroon na sya ng boyfriend and it was Kris(from exo).

eto pa...

Our teacher said that we need to design a cupcake.. the two of us ay merong idea.

"Unnie Anong design natin?"-Yoona

"Umm.. I think lettering design"-Ako

"I think mas maganda pangalan ni Kris"-Yoona habang tumitingin sa cupcake.

"Yoona this is a partner activity iniisip mo lang sarili mo!"- Omg! What a word-Ako

"What?? Unnie parati nalang ikaw ang nasusunod?!"-Yoona shouted.

"Yoona nagpaparaya ako ikaw nalang ang nasusunod parati ikaw nalang!"-Ako

"You too leave the class now!"-teacher.

"Okay ma'am!"-Duet..

Meanwhile at the canteen..

Lumapit sa'kin si Yoona.

"Unnie! Mianhaeyo~" pa cute.

"Tatangihan ko pa ba?"-Ako habang natatawa.

Breanikan nya ang nobyo nya para sa'kin. Pagka-graduate namin nagisip kami ng shop at ang naiisip namin ay..

MY CUPCAKE SHOP!

My Cupcake Shop! YoonSic [FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon