THANK YOU GUYS

761 14 0
                                    

Salamat sa mga bumasa nito :*

Meron pa po akong ibang stories bukod po dito :) Just Check it out on my profile! Don't forget to follow me to get more updates!

***

Title: Samara: The Requiem of Celestial Light
Genre: Fantasy
Description:
["A Child of Miracle was Born, Gifted with Extraordinary Beauty and Ability."]

Si Kiera Samara Havens, ang nag-iisang anak na dalaga ni Gabriella Havens. Kilala rin siya dahil sa kanyang kagandahan na naidulot ng masasamang pangyayari sa kanya. Naging malungkot rin ng kabataan niya dahil lahat ng tao ay naiinggit sa kanya at mayroong rin nagnanasa sa kanya dahil sa kanyang kagandahan. Dahil sa kanyang kabaitan ay hinayaan lang niya ito. Nang naging 18 taong gulang na siya ay may nangyayari sa kanya na hindi normal. Nahihirapan na siya sa mga nangyayari sa kanya ngunit hindi niya ito masabi sa kanyang ina dahil ayaw itong madamay sa kanyang problema. Yun pala, May tinatago pala ang ang kanyang ina na katotohanan tungkol sa totoo niyang pagkatao.
                                     Nang malaman ni Samara ang kanyang tunay na pagkatao, matatanggap niya kaya ito? Ano ang gagawin niya upang tanggapin ito ng buo?

***

Title: Suddenly Imperfect Stupid
Genre: Romance
Description:
[REWRITTEN] Simula nung siyam na taong gulang si Madeline Mayumi Lopez, naulila na siya sa piling ng kaniyang ama. Ngayong, 21 years old na siya. Naisipan niyang hanapin niya ang kaniyang ama sa Pilipinas. Ngunit ayaw ng kaniyang ina na iniwanan siya ng dalaga na mag-isa. Dahil sa kagustuhan ni Mayu na makita muli ang kaniyang ama, ay pinayagan na rin siya ng kaniyang ina.

Sa kaniyang pagpunta sa Pilipinas, may makikilala siyang isang lalaki, si Ryan Blazer Montenegro.

Anong mangyayari kay Mayu sa Pilipinas? Makikita niya ba ang kaniyang ama? Will romance bloom between Mayu and Ryan?

***
Title: The Last Survivors
Genre: Mystery & Thriller
Description:
["The world is cruel yet beautiful. Don't stand a chance to win, unless you fight."]

Si Reiko Montilla ay 22 taong gulang at nagtratrabaho bilang IT sa Perez Corporation. Lumaki siya sa isang orphanage kaya hindi niya kilala ang mga magulang niya. Kasama niyang mga kaibigan at katrabaho sina Hailee Susana,21 taong gulang at Thalie Susana, 19 taong gulang. Sila ay naninirahan sa iisang apartment. Nang may nangyari sa 2:35 AM. Nagising si Reiko sa ingay kaya tinignan ito sa bintana ng kanilang apartment. Nagulat ito sa nakita. She saw walking dead corpses. At dito nagsimula ang survival with her friends. Dahil dito, marami ang nakilala niya.
Sino unang magiging infected? Makakaligtas kaya si Reiko at ang kanyang mga kaibigan? Maibabalik kaya nila ang dating pamumuhay nila?

Hacker's Texts [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon