Chapter 3

230 6 2
                                    

Cass Pov
  
  Sabado ngayon nasa bahay lang ako. Wala namn kasi akong ginagawa tuwing weekend. Kain tulog lang gawain ko, pero minsan kapag nagyaya si alex nakakapagmall din naman kami. Oo nga pala! Asan nga pala yun? Matawagan nga.

Phone ringing

"Hello? Cass? O why pretty?" Sambit neya sa kabilang linya.
"Where are you? Shoping tayo?" Sagot ko sa kanya. Trip ko talaga magshoping ngayon.
"Nasa bahay ako. Sge wait! Intay mo ko dyan. In 30 min." Tagal naman. Pwede namang 5 min lang.
"Pwede 5-10 min lang! Grabe kupad mo alex!" Sigaw ko sa kanya.
  "Aaaawwww!!! Wag kang sumigaw! Ito na nga e. Andyan na ko in 5 min." Buti naman at binilisan.

Maya maya pa ay andyan na nga si alex. Nakabihis na din ako, nagsuot lang ako ng crop top na black tapos black jeans and rubber shoes na white and my pretty cup. Wow! Galing ko talgang pumorma.

  "Hey!" Bati neya sakin.
  "Hi? Bilis aa. Himala?" Haha. Ang bilis neya nga e.
Nagpaalam na din ako kay mama at papa.
  "Ma? Punta lang kaming mall." Paalam ko kay mama.
  "Ok! Ingat kayo? Uwi ng maaga aa." Sagot naman neya sakin.
  "Ok. Bye!"

----

  Nang makarating kami sa mall ay agad na pumunta si alex sa isang lady shop.
  "Hey cass! Come here. Sukat mo to dali!" Tawag neya skin. Anu nanaman bang nakita nito?
  "Ok!" Agad naman akong pumunta ng dressing room isa itong black dress na may flower na design. I like it. Pagkatapos kung isuot ay lumabas na ako.
  "OMG! Your so georgeous! I like it for you." Sigaw nito skin.
  "I know! Hehe." Sambit ko sa kanya.
  "Tara na! Punta tayong counter. Gutom na ko e." Haha! Gutom nanaman to agad? Grabe!
  "Gutom ka nanaman alex? Grabe kaya ka lumalapad e. Hakhak!" Pangaasar ko sa kanya. Pero joke lang yun . sexy si alex nu! Matangkad pa.
  "Huhu! Cass naman e!!" Pagiinarte nito.
  "Haha! Joke lang. Sexy sexy mo kaya. Lablab bess!" Haha. Pambobola lang namn alm kung gawin dyan kay alex e.
  "Hehe. Lablab too. Mwuah" eww! Hinalikan pa ako babaeng to! Buti nalang sa pisngi lang. Hayst! Naalala ko nanaman yung ginawa sakin ng kalabaw nayun! Bwesit talaga. Hayst! Pero gwapo seya. Matangkad pa. May hawig sila ni alex? Di kaya magkapatid tong dalawang to? Imposible naman kasi sabe ni alex wala daw seyang kapatid. Ay! Nvrmnd.

----

Nakauwi na ko sa bahay pagtapos naming mamili ng sandamakmak ni alex! Gabi na din. It's already 8 o'clock in the evening kaya naman naglinis na muna ako ng katawan. Pagtapos kung maglinis ay nahiga na din ako at sa kakaisip ko ng nangyari nanaman samin ni kalabaw ay nandidiri ako! My god.

Pagtapos kung magmuni muni ay nakatulog na din ako.

To be continued.
Note: salamat sa iilang nagvovote at nagbabasa sana dumami pa. Pakiremind lang po ako sa mga wrong grammar. Thank you readers.

Accidentally Married By A GangsterWhere stories live. Discover now