PHILIPPINES AIRPORT
Flynn POV
"Oppaaaaaa!!! " familiar voice interrupted the people who busy walking back and front.
They stop a bit and finding who's voice is that and after seeing where voice coming from, they continued doing their things to do.
"Oh!!! this little witchy again " I heard in my right side murmuring. It's H, yeah this girl we've waiting around an hour is none other than, he's little sister.
"Oh my gawd H andito na naman yang kapatid mong madaldal" Jespher said while brushing his hair through his finger.
"Yea I'm sure she's gonna ruin our HO (Hideout) when she's there always " second demotion naman ni Nathaniel.
Yes they are right pag nandito yan sa pilipinas lagi nasakit ulo namin ng dahil sa kanya. Lahat nag gusto niya nakukuha niya especially H, spoiled na spoiled sa kanya yang kapatid niya. She lived at their parents in Korean pero they are not half-korean, they only have 1/4 of Korean blood. Half-filipino and 1/4 American.
"Oppaaaaaa " sigaw niya ulit habang winawagay-wagay ang dala niyang kulay brown na teddy bear. Isip bata pa talaga ito.
Sabay sabay kaming humakbang palapit sa kanya para tulungan siya sa mga dala niyang bagahe, pero agad din namang napahinto ng may limang men in black ang nagmamadaling lumakad papuntang unahan namin at pagkatapos ay nag fall in line. At maya maya lang ay sabay sabay na yumukod na para bang nag bibigay galang sa kanilang among dumating.
"Who's that? " curious kung tanong at naglakad pa palapit pero agad din namang napaatras ng may biglang nagtatakbong tatlong babae na akala mo dumating ang kpop boy band na idol nila.
"Oh my gawd who is she? "
"Yea maybe a goddess na bumaba sa lupa "
"So smoking hot babe"
That's the murmuring I heard kaya lalo akong na curious kung sino ba ang dumating. Base sa usapan nila it's a girl.
"F*ck are we not yet goin? " H blankly ask na parang bagot
"Pano tayo makasingit Jan, tingnan mo naman madami nakaharang " sabi naman ni Jm habang naka cross arm. Good thing at naka pang disguise kami kasi kung hindi kanina pa kami pinagkaguluhan ng mga tao dito. You puzzle it right?
Let me tell you this while we've waiting. We are a gangster a Second In Ranking all over the world and also in underground world which is killing. The Top one gangster group is not here in the Philippines and we never yet meet that group in personal, because every time we had a meeting, the gangster group who include in Top 10 they always excuse their self for some important reason daw. That's why other Top group are mad at them. We didn't know if they are a boy nor girl or ramdom. The only thing we know is they are consisting of 6 members. That all we know yet.
After a minutes nag pagaantay ay sa wakas palabas na din kami ng airport, Hindi na namin na malayan na nakaalis na pala yung pinagkakaguluhan nila kanila. Kaya tuloy di namin nakita kung sino yun.
We heading to parking lot, dalawang sasakyan lang ang dala namin para hindi hassle sa daan dagdag traffic pa kung isa isa kaming sasakay.
Pasakay na sana kami ng may biglang pumaharorot na motor at dumaan sa harapan namin. Yung tipong parang nag slow motion ang lahat. Hindi makita ang mukha ng driver noon dahil naka helmet but the only thing we know is she got a red long hair.
YOU ARE READING
The 7ven K.I.N.G.S(Hellfire)
NezařaditelnéHey readers I just wanna remaind something that this story of mine is full of fiction, action and even BAD WORDS. So please bear with it. And also Note the grammatical errors made by me, wrong typos and also spelling I guess. Coz I'm not that perfec...